Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ
/ ABOUT

ประมวลภาพ ทัพศิลปินเสิร์ฟความสนุก“M[a]Y Concert 2023 in Bangkok”

สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎกติกากีฬาคิกบ็อกซิ่งอย่างถูกต้อง ตามแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2565-2570) ที่ได้กำหนดวิสัยทัศน์ประเด็นยุทธศาสตร์ และแนวทางพัฒนา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรทางการกีฬา และผู้ที่สนใจจาก 77 จังหวัด ใน 5 ภาค รวมทั้งเจ้าหน้าที่, บุคลากรของสมาคม, นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง และนักกีฬาประเภทการต่อสู้ ประมาณ 600 คน ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 8 ต.ค. 2566 ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และนายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้นำนักกีฬาลงสนามฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีทั้งข่าวที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะ MVP ของศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประจำฤดูกาล 2023 พร้อมกับมีชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของลีก ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งเล่นในศึก เมเจอร์ลีกแค่ 247 นาที หรือ 4 นัด เท่านั้น รวมถึงบาเซโลน่า จะขอยืมตัวในช่วงที่เมเจอร์ลีก ปิดซีซั่น เพื่อช่วยรักษาความฟิตจากกรณี สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี ประกาศแยกทาง ดาวิเด้ มาซซานติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายเมื่อจบอันดับ 3 ของกลุ่มซี ศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนที่ผ่านมา ไม่สามารถพาทีมคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากรายการนี้ได้ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมมากมาย โดยเฉพาะกับ "เปาลา อีโกนู" ตัวตบคนสำคัญที่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์คัดโอลิมปิก ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป  โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งสำรองเกือบยกทีม บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตจาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค ขณะที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ ไบรท์ตัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน  นัดที่ 11 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้  นัดแรกของฤดูกาล 2023-2024  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  จะเปิดเอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอิส กอมปานีส์ รับการมาเยือนของ  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในเวลา  21.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ถือเป็นเกมกลาซิโกนัดที่ 255 แม้ว่ามาดริดและบาร์ซ่าจะพบกันอีก 34 ครั้งในเกมกระชับมิตรและนัดอื่นๆ ที่ไม่ใช่การแข่งขันก็ตาม โดยการพบกันที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะ 100 นัด เรอัล มาดริด ชนะ  102 นัด และจบลงด้วยผลเสมอ 52 นัด

ความน่าสนใจในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน นอกจากการแข่งขันกีฬาอันหลากหลายมากกว่า 61 ประเภทกีฬาแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้คือ “คบเพลิง” ที่จะใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายนนี้ มีการออกแบบเป็นทรงเรียวสูงไล่เฉดสีเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตั้งชื่อให้ว่า “Eternal Flame” หรือเปลวเพลิงแห่งนิรันดร์ฟุตบอล เบนช์มาร์ก เว็บไซต์เกี่ยวกับสถิติฟุตบอล ได้จัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าประเมินสูงสุดในโลกในขณะนี้ ซึ่งปรากฏว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยค่าตัวประเมิน 198.1 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.63 พันล้านบาท จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วตอนถึงซีซั่นนี้ ที่ยิงไปแล้ว 60 ประตูจาก 65 นัดรวมทุกรายการเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะของทีมเริ่มเกิดข้อกังขากับแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก จากการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม พร้อมกับตั้งคำถามกับกุนซือภายในห้องแต่งตัว อย่างแรกคือพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เป็นกองหลังถนัดขวา ไปยืนแบ็กซ้าย ทั้งที่มี เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่บนม้านั่งสำรอง 

 "ฝ่ายคลัง" ที่อยู่ภายใต้การกีฬาแห่งประเทศไทย คือ "ผู้จ่าย" เงินหลังจากที่มีการอนุมัติผ่านในโครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของนักกีฬาที่มีสิทธิขอได้ร้องขอและได้รับการอนุมัติแล้วก่อนหน้านั้นจะมี "ฝ่ายคลังเดียว" ที่เป็นผู้รับผิดชอบ คือฝ่ายการคลังของการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่ปัจจุบันจะมีเพิ่มอีก 1 คือ "ฝ่ายการคลังกองทุน" ขึ้นมาในการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อมาช่วยทำงานด้านการเบิกจ่ายเงินให้กับวงการกีฬาเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตร  ที่ทัพนักกีฬาไทย ลงแข่งขัน ในรอบคัดเลือกชาย ลมกรดหนุ่มไทย ที่อยู่ในฮีตที่ 1 

เอริก เทน ฮาก พา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แพ้ในเกมพรีเมียร์ ลีก มาแล้วถึง 3 นัดจาก 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ 2 เกมล่าสุดบุก ไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ต่อด้วยเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์เดียวกัน รวมถึงเกมประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ทำให้ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บีจีเอฟ (BGF) ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป บีจีเอฟ (BGF) จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่พัก สนามฝึกซ้อม และ การเดินทางของทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลก เป็น National Hero ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง จำนวน 26 คน ที่จะเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2  โดยทีมชาติไทยชุดนี้ตัวหลักๆ ถูกเรียกกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน ,สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ, ธีรศิลป์ แดงดา, ศุภชัย ใจเด็ด และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลื่อนไหว หลังมีประเด็นร้อน “ท็อป Laxyloxy” ให้กำลังใจ

ซูเปอร์คอม ทำนายเกมบ็อกซิ่งเดย์ แมนยู กับ นิวคาสเซิ่ล มีหนาว

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 เมื่อที่ 8 พฤศจิกายน 2566  "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดสนามทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง ทีมบ๊วยของตาราง ที่ยังไม่ชนะทีมใด โดยนัดแรกทีมจากไทย บุกไปชนะถึงถิ่น 2-1 

  • pci express x16 slot ค อ
  • slot machine หล บตา

จู๊ด แข้งอายุน้อยสุดอันดับ 3 ยิงหรือแอสซิสต์ติดต่อกันศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล  รอบ 32 ทีมสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ ไลป์ซิก ที่เข้าชิงรายการนี้ 3 ปีติด และเป็นแชมป์ใน 2 สมัยหลังสุด 

  • ย อน slot machine กลอง
  • joker slot โปร 100

กำหนดการชาวโคราช ต้อนรับ “แอนโทเนีย” เตรียมขบวนช้าง-ม้า-รถหรู สุดยิ่งใหญ่

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เขินถูกจับจิ้น “โอบนิธิ” ไม่พูดชวนออกเดตมั้ย? ลั่นใครจะจีบต้องอดทน

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 เกมคู่ใหญ่ๆ จะเตะกันในวันเสาร์ เนื่องจากในสัปดาห์หน้า จะเป็นคิวของฟุตบอลยุโรป ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูโรป้า ลีก  และ  ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์  สเปอร์ส.จะเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จะบุกไปเยือน  วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ ขณะที่ ลูตัน ทาวน์ พบ เบิร์นลี่ย์  จะเป็นเกมตกค้างทีมเลื่อนมาจากต้นฤดูกาลหลังจากสนามเจ้าถิ่นนั้นยังไม่พร้อมในเรื่องของการถ่ายทอดสด

  • slot pcie x1 ก บ x16
  • t slot คา ส โน