Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ
/ TRAINERS

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา สร้างปรากฏการณ์ให้แฟนฟุตบอลของทีมได้ตื่นเต้นหลังจากคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม 

แห่แซว “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดตัว “พลอยชา” หลังสาดโมเมนต์หวานเจี๊ยบ

30 ผ าน slot chords

คีริน ตันติเวทย์ ถอนตัววิ่ง 5,000 เมตร เอเชียเกมส์ 2022

“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนวันที่ 30 มิถุนายน 2027 ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ เอซี มิลาน ขณะที่ค่าตัวครั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานว่าอยู่ที่ 16 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 4 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อปี"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปน

30 เฮง เฮง เฮง slot

เดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ต่อสายหาคู่กรณี ถามทำไมทำให้คนเข้าใจผิด

ยอโควิช หวดชนะ ดิมิตรอฟ คว้าแชมป์เทนนิสปารีส มาสเตอร์ส สมัย 7

ไฮไลท์ประจำวันติดตามเชียร์นักกีฬาเทควันโด ยกน้ำหนัก ลุ้นเหรียญทอง และ ฟุตบอลหญิงไทย พบ กัมพูชา รอบชิงเหรียญทองแดง   เดลี่ เมล รายงานว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า The 1958 จะเดินทางไปที่ร้านค้าของสโมสรที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช้าวันอังคารนี้ (27 มิ.ย.)  ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ หลังการเทคโอเวอร์สโมสรไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ผ่านมาถึง 8 เดือนหลังการประกาศขายเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว 

15 เฟ ร ส slot machine เร ยน

เอ็กซ์คูลซีฟ! 6 หนุ่มสายร็อก “Xdinary Heroes” เท่ปนน่ารัก แท็กทีมพิสูจน์ความซี้

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

การแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. ในรุ่นไม่เกิน 49 กก.หญิง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ อันดับ 2 ของโลก พบกับ อาเดรียน่า เซเรโซ่ อิกเลซิอัส มือ 1 ของโลกจากสเปน คู่ปรับเก่า โดย "เทนนิส" เคยชนะจอมเตะจากสเปนมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2020 ยังคงทำได้ดีกว่า ไล่เตะชนะไป 2-0 ยก 4-1, 3-2 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 172,900 บาท)การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลาง หรือ บอลเร็ว ทีมชาติไทย อายุ 27 ปี ดีกรีแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2022-2023 พร้อมรางวัลตำแหน่งบอลเร็วยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก ร่วมอยู่ด้วย

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

อัปเดตอาการ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

“คริส – เจนสุดา” กรี๊ดลั่น! โมเมนต์รู้เพื่อนรัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูกขอแต่ง ชม “นิกม์” น่ารักแสนดี

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาสกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกของทีม หลังการเจรจามีความคืบหน้าไปมาก โดยเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่ง เลสเตอร์ ต้องการที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอมาเพียง 40 ล้านปอนด์บวกแอดออนทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 มีคิวทัวร์เอเชียในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เริ่มจากลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ที่ประเทศจีน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ต่อด้วย อินโดนีเซีย ที่กรุงจาร์กาต้า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 โดยล่าสุดนักเตะทีมฟ้าขาวบางส่วนก็ทยอยเดินทางมาแล้ว ชุดแรกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ โรดริโก้ เดอ ปอล เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เพื่อรอเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือตามมาสมทบ 

ต้นสังกัด “คิมซูฮยอน” ปฏิเสธอข่าวลือเดต ไม่รู้เจตนา “คิมแซรน” โพสต์รูป
เดอ บรอยน์ ประกาศพร้อมคัมแบ็กต้นปีหน้า

“ฌอห์ณ” เผยภาพวันแห่งความสุข ควง “เพชร ภิพัชรา” ทำบุญใหญ่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมาการแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ 2023 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย มีการชิงชัยทั้งหมด 7 เหรียญทอง รายการสำคัญอยู่ที่ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ผลปรากฏว่า "ต้า" สรอรรถ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก ทำเวลาได้ 10.37 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติของตัวเอง การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน 

ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว
‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?

“ลุกซ์” น้อง “ใบเตย” ร้องไห้! ชีวิตเหมือนจอดับสนิท พี่สาวเข้าเรือนจำ-แฟนเสียชีวิต

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ศึกซีเกมส์ 2023 วันสุดท้ายของการแข่งขัน ที่ยิมเนเซียม ภายในโอลิมปิก เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงชิงชัย 2 เหรียญทอง  โปรแกรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่ฟุตบอลชายทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ เวลา19.30 น. ลุ้นคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ รวมไปถึง เซปัคตะกร้อ และ แบดมินตัน จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง T Sports 7,  ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30, True ID จะแบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก เวลา 9.00-12.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 13.00-18.00 น.กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 32 ปี เลือกตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยกลงเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงวันที่  30 มิถุนายน 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี โดยมีค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร

ย้อนฟัง “ผู้ใหญ่ฟินแลนด์” ยันเป็นชายแท้ โดนถามบ่อยหน้าหวาน-ท่าทางเป็นเหตุ