Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว
/ SINGLE

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

“พิม พิมประภา” น้ำตาคลอ เล่าเคยผ่านจุดเฟลไม่มีงานแสดง 2 ปี มอง ‘โอกาส” เป็นสิ่งสำคัญ“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออนพอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิต

กระแสจิ้นกลับมาอีก เมื่อนางเอกชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มีโมเมนต์น่ารักๆ กับพระเอกรุ่นน้อง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ประคองลงจากที่สูงหลังถ่ายรูปเสร็จในงานอีเวนต์ และทั้งสองคนยังลงภาพคู่เซลฟี่ในไอจีสตอรี่ด้วยต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลก"BABYMETAL" ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง "F.Hero" เกสต์พิเศษเวทีเดือดคลั่งรักสุดๆ ไม่เกินจริง สำหรับพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ทำน้ำตาลหกล้นโซเชียลไปหมดแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาวและว่าที่เจ้าสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” อายุครบ 31 ปี วันที่ 18 มีนาคม 2567 

มันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ“วิว” เสียใจเลิก “เจษ” พยายามฝ่ายเดียวไปต่อไม่ได้ ไม่ขอพูดถึงปมมือที่สาม“ทาทา ยัง” สายซัพพอร์ต เชียร์ “หวัง ลี่หง” โชว์คอนเสิร์ตที่ไทย ตำนานคู่จิ้นซุปตาร์เจอกันอีกครั้ง“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้! ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกันตัว 5 ล้านบาท

“หนุ่ม กรรชัย” ขนลุก! โดนโยงพิธีกรดีเอ็มหา “เบียร์ เดอะวอยซ์” สาบานคุยเรื่องงาน ไม่มีชู้สาว“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จากทั้งคนในวงการและแฟนๆ ที่ติดตาม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่วันก่อนได้ออกมาโพสต์วอนลูกหนี้คืนเงิน เพราะมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินรักษาคุณพ่อที่ป่วยมะเร็งกรณีนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี และประกาศกลางรายการโหนกระแส ว่าจะยุติสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก 

    Openingslot ท จ ายมาก

  • เฟ ร ส slot machine เส ยงส ง
    วันนี้ (25 มี.ค.67) ครอบครัว พี่น้องในวงการบันเทิงและเพื่อนอกวงการ เดินทางมาร่วมส่ง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ตำนานพระเอกร้อยล้าน ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ หลังเสียชีวิตเมื่อกลางดึก วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา
  • รอ slot
    h.6:00-h.24:00
  • เพลง slot machine ค าส ดท าย
    h.6:00-h.24:00
  • slot ใส แรม เส ย
    h.6:00-h.24:00
  • เอา flag game slot ลงเว บ
    h.6:00-h.24:00
  • i should slot machine แปล
    h.6:00-h.24:00
  • say what you want slot machine แปลเน อเพลง
    Closed

slot ทดลอง ฟร

  • slot ด ๆ
    รวมเว บ slot auto

    “แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้SUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆTPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญาแต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีม

    หม น slot แพ ท กว น
  • 1300 slot ค อ
    เพ ม slot material 3ds max

    เผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูกโดยสาวๆ ได้ร่วมสัมผัสประการณ์ทำขนม ณ โรงเรียนการอาหาร นานาชาติสวนดุสิต (Suan Dusit International Culinary School) จาก “เชฟจารึก ศรีอรุณ” อาจารย์ประจำหลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต หรือที่รู้จักกันดีจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง มีลุ้นมั้ย? “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” ถูกจับตาสัมพันธ์ หลังมีภาพไปหม่ำข้าวด้วยกัน

    say what you want slot machine แปลเน อเพลง
  • k.u.y.slot ค อ
    โหลดเพลง รวม slot machine

    “จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่าเมื่อ หนุ่มพุฒ - พุฒิชัย เกษรตรสิน ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า “ปกรณ์” แสดงโดย โจม - กมล  ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน แถมตัวเองยังถูกใส่ความว่าเป็นคนฆาตกรอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่างง! ไปไม่ถูกกันเลย ทั้งเสียใจที่พ่อต้องมาตายจากไป แล้วใครกันแน่คือ คนร้าย? เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าจริงจัง ไม่มีวันไหนเลยจะไม่เสียน้ำตา และแม้ในซีนจะดราม่า ร้องไห้ เสียใจแค่ไหน ก็มักมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พุฒ ที่ค่อยช่วยปรับโหมดทุกคนในกองถ่ายให้สนุกสนานเวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว

    ขาย slot car

ตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง