Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ชีค ยาสซิม เบนเป้าเทคโอเวอร์ 3 ทีมหลังล้มแผนซื้อ แมนยู
/ TRAINERS

“ทราย เจริญปุระ” คู่ขวัญร้อยล้าน “เมฆ วินัย” โพสต์อาลัย ‘พี่สู้มาหมดแล้วจริงๆ’

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ในแมตช์ที่ 9 ที่จะมีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 .ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้พบ เอฟเวอร์ตัน และ  เชลซี จะเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้พบ อาร์เซน่อล ในวันเดียวกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมบ๊วยของตารางอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด

“แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ

30 slot machinme คอร ด

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

อาลัย! “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดประจำวง เสียชีวิตในวัย 71 ปี

07.30 น.กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนเทพศิรินทร์ และกลุ่มนักกิจกรรมเยาวชน นัดรวมตัวเรียกร้องทำกิจกรรมให้ยกเลิกบังคับนักเรียนขึ้นแปรอักษร ในงานฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดยมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแปะติดกระดาษที่พิมพ์ข้อความระบุว่า “เลิกบังคับแปรอักษร” และบริเวณสะพานลอยข้ามแยกกษัตริย์ศึกมีข้อความว่า “จตุรมิตรต้องยกเลิกบังคับแปรอักษร " อีกทั้งยังมีการห้อยผ้าบริเวณสะพานลอยหน้าสนามศุภชลาศัย ด้วยข้อความ "เด็กขึ้นสแตนด์ต้องตากแดด บางคนต้องฉี่ใส่ขวด "  นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ 

30 slot roma ค่ายไหน

“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกัน

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

เนย์มาร์ สตาร์ทีมอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ระบุว่า เลรอย ซาเน่ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมทำลายสถิติการซื้อตัวนักเตะทีมชาติเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง ซาเน่ มีสไตล์การเล่นตรงกับความต้องการของฟุตบอลอังกฤษ และน่าจะเข้าใกล้จุดสูงสุดของการเล่นอาชีพในวัย 27 ปี 

15 ล อ t slot 2020

กมลชนก จอมเตะไทย คว้าทองที่ 4 ปิดท้ายศึกเยาวชนเอเชีย 2023

ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ได้ครบสี่ทีมแล้ว หลังจาก สิงคโปร์  บุกชนะ กวม 1-0 ทำให้สกอร์รวม สิงคโปร์ ชนะ 3-1 ในการเพลย์ออฟได้ผ่านเข้ามาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เกาหลีใต้, จีน และ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป โดยโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ของทีมชาติไทย มีดังนี้เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014

ผลยูโรป้า ลีก ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม, โรม่า, เลเวอร์ฯ เข้ารอบ 8 ทีม

ค่ายเคลื่อนไหว! “วี BTS – เจนนี่ BLACKPINK” ถูกจับจ้องสัมพันธ์ หลังมีคลิปเดินจูงมือที่ปารีส

ลิโอเนล เมสซี่ กับการ เดิน ที่เป็นเคล็ดลับอัจฉริยะ

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ประเภทคู่ผสม คลาส XD14 รอบชิงชนะเลิศ "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ 2 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ จับคู่กับ "หนึ่ง" กัลยา ชัยวุฒิ ที่คว้าไป 2 เหรียญก่อนหน้านี้ สู้กับ รุย หวังกับ เชา ยาน 2 นักกีฬาจากจีนฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนนฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง
“เบสท์ คำสิงห์” ยัน “พ่อสมรักษ์” ไม่โกรธ “ตงตง” เล่านาทีแฟนเก่าขนของออกจากบ้าน

“เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัส เลว่า ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับ ที่จัดโดยช็อปออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล เอฟซี บาย ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่ง ลูคัส เลว่า บอกว่าอบอุ่นมาก มาครั้งนี้ได้เที่ยวได้กินอาหารไทยจานโปรดด้วย ส่วนผลงานลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี พร้อมยกให้ โดมินิก โซบอสไล เป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุด ไปติดตามการสัมภาษณ์ Exclusive กับ "อูน" ภัทรานิษฐ์เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อตกลงคุมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมได้ตัดสินใจไล่ ยูซตาส ออกจากตำแหน่งเนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ปัจจุบันเล่นให้กับอัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามี 5 นักเตะที่มีพรสวรรค์ทักษะทางเทคนิคมากกว่าตัวเอง แข้งวัย 32 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสามารถอันโดดเด่นของเขาในการเล่นฟุตบอล มีชื่อเสียงโด่งดังกับ ซานโต๊ส ทีมจากบราซิล ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนเมื่อปี 2013

มาดามแป้ง-มาโน่ พอใจผลจับสลากทีมชาติไทยศึก เอเชียน คัพ 2023
ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

ผลบอลไทย บุกเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป  โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งสำรองเกือบยกทีม บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตจาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค ขณะที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ ไบรท์ตัน ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

“ป๊อบ ศุภสิทธิ์” ปล่อยโฮสุดตัว “บิลลี่ ภัทรชนน” อาสาดูแลใจ  ใน “หลงเงา”