Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

สมาคมฟุตบอลไทย เตรียมจับสลากประกบคู่ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม
/ ABOUT

ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า -  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, จอห์นนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ -โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส- ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์การแข่งขันฟุตบอลซาอุดี โปร ลีก ในประเทศซาอุดีอาระเบีย เกมคู่ระหว่าง อัล นาสเซอร์ พบ อัล คาลีจ โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากลูกยิงไกลสุดสวยนาที 26 และส่งบอลให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป นาที 58 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล คาลีจ 2-0 ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูงตารางคะแนนในตอนนี้อยู่ 4 คะแนนหลังผ่านไป 12 เกม ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง 

ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากคว้าบัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 8 ในปี 2023 ได้มีการร่วมฉลองด้วยการเปิดตัวแหวนทองคำ 14K คอลเลกชัน Championship จำนวน 8 วง โดยแหวนแต่ละวงมีดีไซน์ที่แตกต่างกันเพื่อบอกเล่าเรื่องราวแห่งชัยชนะสู่เส้นทางการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในแต่ละสมัย โดยอาดิดาสได้วางแผนเปิดประมูลแหวนคอลเลกชันดังกล่าวในช่วงปลายปีนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้แก่องค์กรการกุศลที่ถูกคัดเลือกโดยเมสซี่และอาดิดาสต่อไปเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมจากสภาวะภายใต้แรงกดดัน พาทีมทำคะแนนมากกว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล จาก 50 เกมแรกในฐานะผู้จัดการทีมปีศาจแดง หลังเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด ชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาทีที่ 59 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ 

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน 2566 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป นาที 48 , โดมินิก โซบอสไล นาที 70 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 89 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ บอร์นมัธ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 เบิร์นลีย์ เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมจากสภาวะภายใต้แรงกดดัน พาทีมทำคะแนนมากกว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล จาก 50 เกมแรกในฐานะผู้จัดการทีมปีศาจแดง หลังเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด ชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาทีที่ 59 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ไมน่าประทับใจ ยังไม่ชนะทีมใดทั้งในศึกไทยลีกด้วยการเสมอ 2 เกม และการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดย 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้ง 2 นัด ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด 

จากข่าวกรณีที่ข่าว ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ "ชัย ลำพูน" ตำนานนักสนุกเกอร์ไทย เจ้าของแชมป์เอเชียคนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และเนื้องอกในลำไส้ ล่าสุดนายสิทธิชัย ซิมงาม บุตรชาย ของ" ชัย ลำพูน" อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก เปิดเผยว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าพ่อของตนนั้นเสียชีวิตเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง คุณพ่อยังใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ และรักษาอาการป่วยมะเร็งตามอาการวันที่ 16 กันยายน 2566 นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดเผยความพร้อมกิจกรรม เดิน-วิ่ง "Walk & Run for Ozone and Climate 2065 Net zero" วิ่งรักษ์โลกโอโซนรักเรา 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างความตระหนักรับรู้ถึงความสำคัญของชั้นบรรยากาศโอโซน และปกป้องโลกจากรังสีอัลตราไวโอเลต รวมถึงกระตุ้นการรับรู้ถึงปัญหาโอโซน ตามรายงานของ Transfermarkt ระบุว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดหนึ่งใน 4 สโมสรฟุตบอลในโลกที่มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านยูโร แม้ว่าผลงานล่าสุดจะออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก 0-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเดียวในบรรดา 10 อันดับแรก ที่มีมูลค่าร่วงลงมา  การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย แชมป์ 5 สมัยติดต่อกันพบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล  อดีตแชมป์ 2 สมัย ทีมไทยที่ประกอบไปด้วย สุธิพงษ์ คำจัน เป็นตัวเสิร์ฟ วิชาญ เต็มโคตร ตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน กัปตันทีมตัวทำ

BACON เข้าชิง RoV ลีกไทย 4 ครั้งติด HYDRA ฆ่าไม่ตายความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR Thailand Grand Prix 2023) ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไป กราบนมัสการสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ สมเด็จธงชัย ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะประเดิมสนามเปิดบ้านพบ จีน บุกไปเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ 

เปิดใจ! “อิงอิง วิชญาดา” ถอนตัว MUT อุบลราชธานี เผยคุยต่อหน้า “แม่ปุ้ย” ยันจบด้วยดี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แมนฯซิตี้ พบ เซบีย่า

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย

สมาคมฟุตบอล ประกาศวันเลือกตั้งนายกคนใหม่

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

  • สม คร pg slot
  • ขาย cd slot machine ช ด แรก

ทำไม แมนยู ถึงเลือก เมสัน เมาท์ สวมเบอร์ 7

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 

  • ว ทย slot machine ประว ต
  • เคลา เฟ ส slot

“ต้า”สรอรรถ ถอนตัววิ่ง 200 เมตรชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นชื่อว่าเป็นสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นให้กับอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก แต่เขาไม่ใช่เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนแรกที่เป็นตัวแทนของสโมสรดินแดนตะวันออกลางแห่งนี้ 

  • slot game ดาฟาเบท
  • บางส ง slot machine โหลดเพลง