Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

โรนัลโด้ ยันไม่คิดอำลาทีมชาติ เตรียมลงสนามนัดที่ 200 ให้โปรตุเกส
/ ABOUT

มัดรวมความฮอต! “พัคซอจุน” ควง “ฮันโซฮี“ เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ในไทย

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลก ณ เมืองมานามา ประเทศบาห์เรน โดยทัพลูกยางหนุ่มยู 21 มีโปรแกรมเข้าร่วมทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก ในฐานะทีมที่มีอันดับโลกดีที่สุด 5 อันดับแรกที่ยังไม่เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งทำผลงานเมื่อปี 2021 จบด้วยอันดับที่ 12 ของรายการ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 สรุปทีมสาวไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง (ตบรอบแรก) ส่วน บราซิล มีสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 8 แพ้ 4 นัด มี 24 คะแนน จบอันดับ 4 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายต่อไปอิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยสัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายบอลชื่อดัง เผยว่า กุนโดกัน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี จนถึง 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี มีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโร

เปแอสเช การันตีป้องกันแชมป์ลีกเอิง เอาไว้ได้อีก 1 สมัย หลังบุกเสมอ สตาร์บูร์ก 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวนักเตะที่บาดเจ็บและคนที่ไม่พร้อมลงเล่น อาทิ เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์กินโญส, อาชราฟ ฮาคีมี่ ต่างเดินทางไปให้เชียร์เพื่อนร่วมทีมภายในสนาม ยกเว้นแค่ เนย์มาร์ ที่เลือกเดินทางไปยังโมนาโก เพื่อชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน และเข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายของวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 ที่สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยอรมนี 3-2 เซต 15-25, 25-19, 25-18, 19-25, 17-15 รอบแรก กลุ่ม 5 สัปดาห์ที่3 ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันที

จากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตาม“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันทีบีรากี้ ถูกแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขว้างปาสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำ แก้วน้ำ ถ้วยพลาสติก ในทุกครั้งที่เดินไปเตะมุม  ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกในช่วงครึ่งแรก จากวัตถุที่คาดว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ เวสต์แฮม ได้เแชมป์ไปครองด้วยการชนะ 2-1เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อาจกลายเป็นแข้งบิ๊กเนมคนล่าสุดที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ต่อจาก คาริม เบนเซมา ที่เพิ่งย้ายไป อัล อิตติฮัด

การแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 2  ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่  "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กับตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ทำผลงานยอดเยี่ยม พาธงชาติไทยฉลองบนโพเดียม ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ใน เรซ 2 รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. (SS600)  ศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่งผลให้ทีมเป็นฝ่ายยื่นแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน ซึ่งแข่งมากกว่า ซิตี้ 2 นัด ด้วยกัน   หลังเกมแห่งความพ่ายแพ้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมายอมรับกับผลงานของทีม อันเนื่องจากปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลก่อฟอร์มการเล่น ทำให้ทีมสะดุด จนไม่สามารถยืนระยะและเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้อเสนอจาก ทีมเสือใต้ ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตามสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ Baku 2023 World Taekwondo Championships เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม– 4 มิถุนายน 2566 ซึ่งนำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และล่าสุดเหรียญทองซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา 

ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตราส์บูร์ก 1-1 ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่เสาร์ 27 พฤษาคมที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ก่อนการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เปแอสเช จบที่มี 85 คะแนน นำ ล็องส์ อันดับ 2 ของตาราง 4 คะแนน มาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว สกายสปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยอมรับจุดยืนของทางด้าน  แดเนี่ยล เลวี่  ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับการที่ไม่ต้องการปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก แม้ว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาก็ตาม อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังสหรัฐอเมริกา รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด มีงบประมาณจำกัดในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการถุกจำกัดด้วยกฎการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากในฤดูกาล 2021-22 ใช้เงินไป 122 ล้านปอนด์ ส่วนซีซั่นที่ผ่านมา ก็ควักเงินไป 208 ล้านปอนด์ ด้วยกัน  ทำให้จนถึงเวลานี้ ยังไม่ได้เสริมทัพนักเตะใหม่เลยแม้แต่รายเดียว   แม้ว่าสโมสรเพิ่งจะประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สาม ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” เจ๋ง! เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน ดึงนักร้องตัวท็อปเกสต์เซอร์ไพรส์

ผลจับสลากเอฟเอ คัพ รอบ 5 แมนซิตี้ เยือน ลูตัน

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 ศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-นครรราชสีมา มาสด้า เอฟซี (14) สนาม:  ช้าง อารีน่า เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  AIS PLAY

  • slot pussy ห องไหนแตกบ อย
  • slot ส ก ยาก ป ณว ถ

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

ฟุตบอลบอลชาย ซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เกมนัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-5 ทำให้ ได้แค่เหรียญเงินมาครอง 

“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในปัวส์ซี มูลค่า 257 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับทีมชุดใหญ่ชายและหญิงและอะคาเดมี หลังจากมีการก่อสร้างเป็นเวลาหนึ่งปี   โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้จะใช้แทนที่ Camp des Loges  อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ย้ายสนามซ้อมนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 1970 

  • slot machine ว ก
  • เก บ slot machine

ตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปน