Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์
/ TRAINERS

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

เดลี เมล์ ระบุศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เบลเยียม ถูกยกเลิกในคืนวันจันทร์ที่ผ่าน เนื่องจากมีเหตุแฟนบอลชาวสวีดิชเสียชีวิตเหตุโจมตีในกรุงบรัสเซลส์ 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่น

30 slot แอร

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด เจอดราม่าก๊อปเพลง

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่การเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง อาจไม่ได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดไปทำศึก เนื่องจากโปรแกรมเดินทางกระชั้นชิดกับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

30 maplestory หา slot ต วละคร

เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศุภชัย  ใจเด็ด แนวรุกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติไทย  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 ล่าสุด อีก 2 นักเตะจากทีม "ปราสาทสายฟ้า"  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติ และพรรษา เหมวิบูลย์ ก็ได้เดินทางเข้ามาสมทบกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จภารกิจ กับต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เช่นกัน

15 ซ ง ก น slot ram ทำย งไง

ดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์ที่ 8 สัปดาห์นี้  มีเตะครบทั้ง 10 คู่ คู่ใหญ่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566  อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน ไบรท์ตัน จะเล่นในบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่เกมในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัดหลังสุดในทุกรายการ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ดความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมา

“อีฟ พุทธธิดา” เผยข่าวดี “แม่เปี๊ยก อรัญญา” เตรียมกลับมารับละคร

ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

ก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการ และอะไหล่ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พา “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยการสนับสนุน “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว
แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

ประวัติ “เพชร โอสถานุเคราะห์” นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิตสู่อธิการบดี ม.ดัง

จากกรณีที่มีตัวแทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ความไม่ชอบมาพากล ต่อการดำเนินการของสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ต่อ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโสภณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา"ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย อยู่อันดับ 3 มี 1 แต้มเท่ากับ คูเวต ซึ่งในนัดสุดท้าย หาก ไทย เอาชนะ คูเวต ได้ก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่หากเสมอก็ต้องลุ้นให้ เกาหลีใต้ เอาชนะ บาห์เรน มากกว่า 4 ประตู เพื่อที่จะเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม แต่ถ้า เกาหลีใต้ ชนะน้อยกว่า 4 ประตู ไทย ก็ยังมีลุ้นเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องโดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาด โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งวันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0

“พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ
“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

“มะปราง – โอบ” ถูกจับตาความรัก หลังถูกโยงคู่รักเสียงดี ไม่สวีตเหมือนเดิม

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 3 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 5 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตรหญิง ลมกรดสาวไทย อยู่ในช่องวิ่งที่ 5 ประกอบด้วย  ไม้ 1 “ลูกกบ” สุภาวรรณ ธิปัตย์, ไม้ 2 “น่าน” ศุภานิช พูลเกิด,  ไม้ 3 “มายด์” อรอุมา เชษฐา  และ ไม้ 4 “ถู” สุกานดา เพชรรักษาการแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง เตรียมล่าเหรียญทองในครั้งนี้  การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เช่นกัน

รุ่นพี่ดีเจสุดกลั้น อาลัย “ดีเจโก” ทำใจยากต้องมาส่งน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” เผยแชตสุดท้ายยังไม่ได้อ่าน