Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

แฮร์รี่ เคน ทำสถิติแข้งคนแรกยิงมากสุดใน 11 เกมแรกศึกบุนเดสลีกา
/ TRAINERS

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกน

Transfermarkt ได้วิเคราะห์จากค่าตัว สถิติ และผลงานของนักเตะในรอบปี 2023 ที่ผ่านมา โดยยกดีลการซื้อขายที่น่าผิดหวัง หรือยอดแย่ประจำปี 2023 Transfermarkt ยกให้เป็นดีลที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญาคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ เมสัน เมาท์ เข้าสู่ทีม โดย ฮอยลุนด์ ย้ายจากอตาลันต้า ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แต่กลับยิงไปเพียง 6 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในทุกถ้วยทุกรายการ ยิ่งในเกมลีก ฮอยลุนด์ เพิ่งจะซัดประตูแรกได้ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

ยก เคน แข้งแห่งปีบาเยิร์น มาเน่ คว้าแข้งยอดแย่

30 เกมส robim hood slot

“ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก

“ฮาน่า” เชื่อ “หนิง ปณิตา” รับมือมรสุมชีวิตได้ ไม่กดดันคนอวย “ฮิวโก้” สามีดีเด่น

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส ยังคงเป็นนักล่าตาข่ายหลังทำสถิติยิงประตูที่ 50 ของตัวเองในปี 2023 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยซาอุดีอาระเบีย คิง คัพ ด้วยการเก็บชัยชนะ อัล ชาบับ 5-2 เมื่อทำประตูสถิติใหม่สำเร็จ โรนัลโด้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 82 พร้อมการปรบมือ เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูได้เช่นกันเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 Finals กล่าวว่า สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้ ไม่เกินสัปดาห์หน้า จะได้รับความชัดเจนและโอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูง ส่วนสนามการแข่งขันสำหรับปีนี้จะต้องจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร 

30 slot machine ย งเหม อนเด ม คอร ด

ลูกหลานฉลองวันเกิด “คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโส อายุครบ 103 ปี ยังสดใสแข็งแรง

โคดี้ กัคโป

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษเตรียมปิดดีล 1.25 พันล้านปอนด์ ซื้อหุ้น 25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เกินวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. นี้ อย่างไรก็ตามหากไม่มีการประกาศภายในวันศุกร์นี้ สื่อคาดกันว่าการยืนยันจะมีขึ้นในช่วงปีใหม่ และหลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการ การอนุมัติการเข้าถือหุ้น ก็คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณหกถึงแปดสัปดาห์

15 อยากเล น slot

“โมเม” เผยความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” บังเอิญเจอที่ต่างประเทศ

เผยสาเหตุ แมทธิว เพอร์รี เสียชีวิต ชี้! มาจากผลข้างเคียง เคตามีน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งกับ 2 ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ฌอง-แกลร์ โตดีโบ ปราการหลังตัวกลางของนีซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2024 จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น 

ซน ฮึง-มิน คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก กันยายน

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

บุรีรัมย์ เปิดบ้านเจ๊า ราชบุรี 0-0 ไม่ชนะในลีก 4 เกมติด

คริสเตียน ฟอล์ค หัวหน้านักข่าวของบิลด์ สื่อดังของของเมืองเบียร์ เผยว่าการเข้ามารับตำแหน่งทีมชาติเยอรมนีของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะเป็นก้าวต่อไปของกุนซือรายนี้ โดยนักข่าวรายนี้ได้โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์พบแพลตฟอร์ม X ว่า “เยอรมนีเสียใจกับลิเวอร์พูลสำหรับการลาออกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ที่จะเกิดขึ้น ตอนนี้เราหวังว่าหลังจากพักเบรค คล็อปป์ จะมารับหน้าที่โค้ชทีมชาติของเราในฟุตบอลโลก 2026”มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีนฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567

“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ปีที่ 17 เตรียมเปิดฉาก 22-25 ก.พ.67

เปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดา

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”มาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่ ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ 

เทน ฮาก เตรียมเรียก ซานโช่ เคลียร์ประเด็นถูกตัดออกจากทีม
คนบันเทิงอาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต

จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก

หลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัวนักเตะรายนี้ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชี ได้เผยผ่าน Deloitte Football Money League ว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ในฤดูกาล 2022-2023 โดยมีรายได้เป็นประวัติการณ์ที่ 831.4 ล้านยูโร แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ฤดูกาล  2021-2022 ที่หล่นมาอยู่อันดับ 2  โดย "เรือใบสีฟ้า" สร้างรายได้ 825.9 ล้านยูโร ซึ่งรายได้ดังกล่าวมาจากการที่ทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา (เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ค่ายใหม่แจงเหตุคืนสัญญา “กระต่าย พรรณิภา” หลังเพิ่งเซ็นเข้าสังกัดไม่นาน