Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

มาดามแป้ง พร้อมเปิดตัวทีมงาน ลงชิงนายกบอลไทย 4 ธ.ค.
/ SINGLE

“ผัดไท” เอ่ยปากชมลูกเขย สุดแฮปปี้ลูกสาวมีความสุขหลังแต่งงาน

บริษัทรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สำรวจความคิดเห็นแฟนบอลทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดซีซั่น 2023/24 ให้โหวตเลือกการย้ายทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดย 3 อันดับแรกเป็นการเซ็นสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 อันดับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 28 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวเตรียมความพร้อมระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในเวลา  18.00  น. โดย วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย  คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2013 หรือในวันที่ 21 กันยายน 2556  ซึ่งถือเป็นแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งนั้นจัดที่จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน โดยลูกยาวสาวไทย ได้แชมป์เอเชีย ครั้งแรก ในปี 2009 ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจปิดฉากการค้าแข้ง 12 ปี กับ "หงส์แดง" เพื่อย้ายไปโกยเงินในลีกซาอุดิอาระเบีย ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 700,000 แสนปอนด์ หรือราว 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า พร้อมส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด มากกว่าอันดับ 2 อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึงปี 2028 เกือบ 2 เท่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 22 แข้ง "ชบาแก้ว" ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก  NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี รับหน้าที่ผู้จัดการทีม KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต ได้สำรวจความคิดเห็นเรื่อง "กระแสไทยลีก กับความคาดหวังของแฟนบอล" ในฤดูกาล 2023-2024 จากกลุ่มประชาชนทั่วไปจำนวน 1,163 คน ปรากฏว่าบรรดาแฟนบอลส่วนใหญ่ติดตามเชียร์ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นอันดับ 1 โดยได้คะแนนโหวตไปร้อยละ 24.50 ตามด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.94 และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร้อยละ 17.03 การท่าเรือ เอฟซี ร้อยละ 15.66  และ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด 13.71  และอื่นๆร้อยละ 7.16

วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-10 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทีชนะ อิรัก 3-1 มาในรอบก่อนหน้านี้ ลงสนามพบกับ บาห์เรนก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมสัน เมาท์  จะพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อย  2  นัด จากการเจ็บในเกมนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์0-2   เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมสัน เมาท์  จะพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อย  2  นัด จากการเจ็บในเกมนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์0-2   เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

หลังจากในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทางฟีฟ่า ได้นำจังหวะดีใจ, เปลี่ยนตัว และลูกออก มาทดเวลาเจ็บตามจริง ทำให้เกมต้องยืดเยื้อขึ้น และมีการวิจารณ์ถกเถียง เป็นวงกว้างในเชิงบวก  ขณะที่่ทางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ก็ได้มีการนำโมเดลดังกล่าวมาใช้ตามคำสั่งของคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (Ifab) จนนำไปสู่ระยะเวลาการแข่งขันที่มากกว่า 100 นาที จนกลายเป็นมาตรฐาน และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอาทิ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เห็นต่างในเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) สนับสนุนสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ จัดศึกมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ดวลกำปั้นที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 13-15 กันยายนนี้ เฟ้นสุดยอดนักชกเยาวชนไทยเป็นตัวแทนลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ตุรกี เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งมวยไทย ไหว้ครู และไม้มวย ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 3-0 โดยมีชื่อ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตู ซึ่งจาก 2 ประตูที่เกิดขึ้น       ทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมเปิดสนามเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกของซีซั่นเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวเชี่ยมโยงกับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกลีกเอิง 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการภายในปี 2026 นั้นจากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมาก

    Openingslot เต มทร วอลเล ท

  • slot machine คอร ดงง าย
    การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 
  • slot โปร ว นเก ด
    h.6:00-h.24:00
  • black desert เป ดquisk slot
    h.6:00-h.24:00
  • slot ม ก แบบ
    h.6:00-h.24:00
  • โหลด slot
    h.6:00-h.24:00
  • m 2 combo slot ค อ
    h.6:00-h.24:00
  • ม ดt-slot end mill
    Closed

ใส m.2 ไม เพ ม slot ให

  • เล น เกมส ออนไลน slot machine
    ซ อ slot เข า rov pro league

    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 2-3 เซต 20-25, 25-20, 20-25, 29-27, 10-15 ทำให้ต้องหล่นไปแข่งขันรอบจัดอันดับ 5-8 วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566  โดยผลงานรอบแบ่งกลุ่ม วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย จบอันดับ 2 ของกลุ่ม บี ด้วยผลงานชนะ 1 แพ้ 1  ต้องจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากลุ่มอื่น เพื่อหาทีมแข่งขันในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าจะรู้ว่าใครจะได้มาเทคโอเวอร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน โดยมี  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่กาตาร์ และเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่อยู่ในข่ายเข้ามาเป็นเจ้าของ แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแต่อย่างใด  ทำให้มีความกังวลว่าเจ้าของปัจจุบันชาวอเมริกัน จะขายทีมหรือไม่ เนื่องจากปัจจัยคือการที่ยังไม่ได้ราคา 6,000 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ แม้ว่าทั้ง 2 รายจะเสนอตัวเลขที่ใกล้เคียงตามข่าววงใน"ปลาวาฬ" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิโบโร่จอมขุดทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าเวลานี้ทีมไทยถือว่ามีสภาพร่างกายและขวัญกำลังใจที่ดีหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่  3 และการเจอกับเยอรมนี ในนัดแรกแม้ที่ผ่านมาสถิติจะเป็นรองแต่จะพยายามเต็มที่และเล่นให้สนุก พร้อมกับมองไปที่ละแมตช์

    slot ram ค อ
  • เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" ออกมายืนยันในเรื่องของศูนย์หน้าตัวใหม่ว่า "เรากำลังมีความคืบหน้า เมื่อเราได้ตัวเขามา เราก็จะบอกกับคุณโดยตรง" กุนซือชาวดัตช์ บอกต่อว่า "สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือเราทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เรื่องนี้เสร็จ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพราะเราต้องผสมผสานกองหน้าคนใหม่ให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีม "สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศข่าวดี "สุเบญ" สุเบญรัตน์​ อินแสง นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ประเภทขว้างจักรหญิง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนติดอันดับ 33 ของโลก ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 รายการ World Athletics Championships 2023  ณ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2566 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา บาสเซล จราดี้ เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กเชื้อสายเลบานอนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเลือกใส่เสื้อหมายเลข 10 บัญชาเกมรุกให้ทีม “แข้งเทพ” ในฤดูกาล 2023/2024คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์แมง  หากย้ายไปเชลซี ก็อาจเป็นเพียงสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด  แบบไม่มีค่าตัว 

    ทาง เข า เล น slot
  • 88 slot ลบ
    การบอกขนาด ร slot

    การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 วอลเลย์บอลชายไทย อันดับ 62 ของโลก พบ อุซเบกิสถาน อันดับ 76 ของโลก ทั้งทีมไทยและอุซเบกิสถาน ต่างแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มาด้วยสกอร์ 0-3 เซต เช่นกัน ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์สอง ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มี 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ บทสรุปของการแข่งขันรายการนี้ โปแลนด์ คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 สมัยแรกมาครอง อันดับ 2 สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 ญี่ปุ่น (ผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่แข่งรายการนี้) และ อันดับ 4 อิตาลี 

    น ก ร อง วง slot machine

สื่อประเทศเวียดนาม รายงานความเคลื่อนไหวว่าหลังจาก 4 วันของการเตรียมการทั้ง 4 ทีม เวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ศึกซี วี.ลีก 2023 ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม - 13 สิงหาคมนี้ ที่เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อเทียบกับสัปดาห์แรก มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทั้ง เวียดนาม และ ทีมไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย