Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“ฮเยริ” เคลื่อนไหวแล้ว! ขึ้นจอดำขอโทษ ปมดราม่า “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี”
/ TRAINERS

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

สาวคลั่ง! มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ "อิงฟ้า"

“ภัทร์” เขินเสียอาการ จูบปากช่วยชีวิต “ยิปซี” ในละคร “หลงเงา”

30 ผ่าน slot machine mp3 320kbps

ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน

สมมงตัวแม่! “เจนี่” ปล่อยภาพฉลองวันเกิด 42 กะรัต สวยแซ่บ เซ็กซี่เกินต้าน

วันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรมผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น 

30 คอร ด จ นทร เจ า slot machine

คุณแม่รอต้อนรับ “แอนโทเนีย” เผยเมนูเด็ดลูกสาว รีเควสอยากทานกลับถึงไทย

สุดอาลัย “เมฆ วินัย” เสียชีวิต ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน      รางวัลอันทรงเกียรติของคนทีวีที่จัดขึ้นป็นประจำทุกปี ซึ่งจัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

15 slot ฝาก 19 บาท ได้ 100

“สุนารี” ตัดพ้อโชคชะตาใจร้าย เลิก “วาวเตอร์” สามี? แล้วยังต้องสูญเสียพี่สาว

“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่

“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย! “มะม่วง” หอบลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะแรง สัญญาจะไม่ทำอีก

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

ชมภาพ “เบนซ์ พรชิตา” รำถวายพระพรหมเอราวัณ แก้บนขอพรสมหวัง

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...    “ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคนมุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์! “Netflix” เนรมิตโลกของ “One Piece” มาไว้ที่ไทย

มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์
“ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” ฟาดเพจปลอมกุข่าวโยงคดี Forex 3D เตรียมพบ DSI พรุ่งนี้!

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”

มันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอกลับมาคืนดีกันแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิง ดาราและพิธีกรหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” กับดาราสาวดาวรุ่ง “ใบหม่อน กิตติยา” หลังฝ่ายหญิงโพสต์โพล่งกลางอินสตาแกรมยุติความสัมพันธ์ฝ่ายชาย ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ เพราะเพิ่งคุกเข่าสวมแหวนจองเป็นคู่ชีวิตไปหมาดๆ เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ และ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น โดยเรื่องมาถึงฉากโรแมนติกของพระนาง ที่ดูสวีทมาก ๆ แต่กลับตรงกันข้ามกับการทำงานเบื้องหลัง เพราะทีมงานและนักแสดงต่างทำงานแข่งกับเวลา แถมยกกองบุกตะลุยไปเก็บภาพกันกลางป่าแบบสุดโหด    

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง
“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

“ปอนด์ รุ่งรัตน์” สุดห่วงพี่ชายผู้ป่วยจิตเวช หายจากบ้านเกือบอาทิตย์ ยังตามหาไม่เจอ

“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีนหลังการรายงานการเสียชีวิตของ “แมทธิว เพอร์รี” นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 54 ปี เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวระบุว่า พบร่างในสระจากุชชีที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯYG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล