Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

รัก “ว่าน-ฟาง” ถูกจับจ้องอีก หลังฝ่ายหญิงตอบคำถามชวนสงสัย
/ SINGLE

“เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คู่คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น. โดย 3 เกมหลังที่พบกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะทั้งหมด ส่วนเกมแรกของฤดูกาลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วาราน“ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2024 ยกระดับนักบิดไทยภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2023 ที่ผ่านมา นักแข่งจากทีม “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ต่างพากันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดเป็นผลจากการทำงานอย่างเป็นระบบภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ที่ทำให้เราสามารถพัฒนานักแข่งได้อย่างต่อเนื่องฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง 

รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังคงเป็นศูนย์หน้าที่ฟอร์มร้อนแรง กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดและยิงประตูเร็วที่สุดทำได้ 40 ประตู จากการลงเล่น 35 นัด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำลายสถิติของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้วฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 หากย้อยนไปดูผลงานในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทีมชาติไทย ประเดิมรอบคัดเลือก รอบ 2 ใน 3 ครั้งหลังสุด ด้วยการชนะ เสมอ แพ้ อย่างละ 1 นัด โดยในปี 2014 แพ้ ออสเตรเลีย 2-1 (เยือน), 2018 ชนะ เวียดนาม 1-0(เหย้า), 2022 เสมอ เวียดนาม 0-0 (เหย้า) แต่หากนับเฉพาะการลงเล่นในบ้าน เกมเปิดหัวรอบคัดเลือก รอบ 2 ใน 3 ครั้งหลังสุด ไร้พ่าย ชนะ 2 เสมอ 1 ไล่ตั้งแต่ 2014 เปิดบ้านชนะ โอมาน 3-0 (นัดแรกไปเยือนแพ้ ออสเตรเลีย 2-1), 2018 ชนะ เวียดนาม 1-0, 2022 เสมอ เวียดนาม 0-0รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องต้อนรับปีใหม่ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ญี่ปุ่นเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูแตะหลัก 30 ลูก เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังใช้เวลาเพียง 25 นัด ทำลายสถิติเดิมที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ ทำเอาไว้ที่ 34 นัด และถ้าหากในค่ำคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ฮาลันด์ ที่ยิงไปแล้ว 39 ประตู จากการลงเล่นไป 34 นัด ยิงใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้อีก 1 ประตู

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้วนิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ออกมาเรียบร้อยแล้ว รายการนี้ทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จะทำการแข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว ในค่ำคืนนี้วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านถล่ม 4-1การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัยจะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอัล นาสเซอร์ ทำเพิ่ม 2 ประตูในนัดล่าสุด พาทีมบุกชนะ อัล อิตติฮัด ในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมกับแซงขึ้นนำดาวซัลโวของปี 2023 

    Openinggolden hoyeah slots ถอนเงิน ได้ ไหม

  • slot ฝาก 9 บาท ได 100
    คริสเตียโน โรนัลโด้ แสดงสปิริตที่ดีแม้จะต้องเสียแต้มในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ อัล นาสเซอร์ เสมอกับ เพอร์เซโปลิส จากอิหร่าน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • slot gclub ม อถ อ
    h.6:00-h.24:00
  • ซ อม slot save epsxe
    h.6:00-h.24:00
  • บอร ด 8 slot ram motherboard
    h.6:00-h.24:00
  • slot 918kiss ได เง นจร งไหม
    h.6:00-h.24:00
  • slot machine อ ลบ มใหม
    h.6:00-h.24:00
  • สตร เกม slot
    Closed

ก ต าร slot head

  • ปร ศนา slot machine mp3
    slot machine คอร ด บางส ง

    ทีมชาติไทย ได้ 2 ประตูจาก ศุภชัย ใจเด็ด ทำให้คว้าชัยชนะครั้งแรก ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ รอบสุดท้ายได้สำเร็จ และ อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปนับตั้งแต่ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง นานถึง 12 ฤดูกาล แต่ปัจจุบัน นายทวารชาวสเปนยังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม พรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9  เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ สเปอร์ อันดับ 5สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 

    ท ป ด pci slot
  • เพลง slot machine จ นทร เจ า
    ฟ ง เพลง เคล ม slot machine

    ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพรีเมียร์ลีกในแง่ของระยะเวลาในเกมที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลของการแข่งขันหลายๆ นัด รวมถึงนำมาสู่การมีประตูในนาทีสุดท้ายที่น่าตื่นเต้นและผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งส่งผลต่ออันดับของทีมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เกาหลีใต้ อันดับ 23 โลก จะลงสนามพบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 86 ของโลก นัดแรก กลุ่มอี ที่สนามยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือชาวเยอรมัน ได้ประกาศว่าอำลาออกจากการคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้ว ซึ่งได้แจ้งให้ผู้บริหารของสโมสรรับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าจะพักผ่อนไม่รับงานใดๆ 1 ปี และจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เตะต่อเนื่องในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ โดยมีเตะทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมจ่าฝูงต้องไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ในวันวาเลนไทน์ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  โดยเกมนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่มีแผนทั้ง  2 ทีมเข้าชม  

    เฟ ร ส slot machine l
  • สมครgclub slot
    88 slot เข าไลน มาเอง

    เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องยุติการแข่งขันในนาที 65 ขณะที่เสมอกันอยู่ 1-1 เมื่อ ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีมลูตัน หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน วูบกลางสนาม ต้องรีบส่งตัวไปโรงพยาบาล ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ฝึกซ้อมที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมา อุณหภูมิเฉลี่ย 19 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องบอลรูม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม  โดยได้รับเกียรติจาก จาก คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมจับสลาก โดยคู่ไฮไลท์รอบนี้ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมในไทยลีก 1 เหมือนกันอย่าง สุโขทัย เอฟซี ด้าน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม

    คำส ดท าย slot machine ก อปเพลง

หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน ถึงแม้จะไม่มีอะไรจะกิน มันก็จะไม่เกิดขึ้น จากบทสัมภาษณ์นี้ ทำให้เหล่าสาวก “เดอะค็อป” รวมถึงคนในวงการฟุตบอลต่างตั้งคำถามในใจว่าสถานีต่อไปของ คล็อปป์ คือที่ใด คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก  พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยา ลูก และผู้ติดตาม ได้ย้ายออกจากที่พักโรงแรมสุดหรูกลางเมืองแล้ว