Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

สมาคมฟุตบอลฯ ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย ประธานคณะสอบสวนปัญหาฟุตบอลชายซีเกมส์
/ ABOUT

“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจที่จะคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เดิมที ทัพม้าลาย ตั้งค่าตัวของปีกชาวอิตาลีเอาไว้สูงถึง 51 ล้านปอนด์ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66

ถึงแม้แชมป์โลก 8 สมัยจากทีม เร็ปโซล ฮอนด้า จะไม่ได้เป็นผู้นำบนตารางคะแนนสะสมหลังผ่านไป 8 สนามก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกฤดูร้อน แต่เจ้าตัวยังทำสถิติเหนือกว่าเพื่อนนักบิดอยู่ 1 เรื่องก็คือ สถิติการล้ม หลังเจ้าของฉายา "เด็กระเบิด" ล้มไปแล้วถึง 14 ครั้ง จากการลงแข่งขันเพียงแค่ 5 จาก 8 สนาม เนื่องจากอีก 3 สนาม เจ้าตัวไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์  ที่กำลังหนีการตกชั้น ปรากฏว่าเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ ด้วยการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี ขณะที่ ขณะที่ เลสเตอร์ มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 18 ยังต้องลุ้นหนีตายในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ กับ เวสต์แฮมสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เมสัน เมาท์ เรียบร้อยแล้ว หลัง เชลซี มีแผนปล่อยตัวผู้เล่นออกไปจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องการเก็บผู้เล่นที่สัญญากำลังจะหมดลงเอาไว้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในแผนการปล่อยตัวเช่นกัน เพราะสัญญาจะหมดอายุในปีหน้า เชลซี จึงไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับนักเตะทีมชาติอังกฤษในการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญา และมีโอกาสที่จะเสียหนึ่งในแข้งดาวเด่นของทีมไป

แนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม หรือ ไอจี ส่วนตัวว่า "สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟแอร์ฟอร์ซ นัดแรกแพ้ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ 3-0 เซต ลงสนามนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ คัยพิล สปอร์ตส์ คลับ จากเยเมน ที่นัดแรกเก็บชัยชนะ ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 51 ล้านปอนด์ให้ทีมจากสเปนพิจารณา เพื่อมาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่อาจจะถูกโละออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แนวรุกกัปตันทีมอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ยุติช่วงเวลา 2 ฤดูกาลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการลงเล่นทั้งหมด 75 นัด ทำไป 32 และ 35 แอสซิสต์  พร้อมคว้าแชมป์ลีก เอิง 2 สมัย บวกด้วยแชมป์ เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่เพิ่งจบลง 

ขณะที่ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นล่าสุด เดวิด เฮลลิเออร์ นักข่าวของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านธุรกิจชื่อดังรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ จนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะข้อเสนอที่เขายื่นเข้ามาระบุว่า เขาจะครอบครองหุ้นส่วนใหญ่ที่มาจากตระกูลเกลเซอร์ ส่วนผู้ถือหุ้นรายเล็กๆ ที่ถือหุ้นสโมสรอยู่ในปัจจุบัน จะยังคงได้ครอบครองหุ้นนั้นต่อไป แต่จะไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ จากข้อเสนอนี้เลย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2023 สนามที่ 5 ที่ เลอ มองส์ ประเทศฝรั่งเศส  ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 พฤษภาคม “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยสังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตที่ 7 ปรากฎว่า แข่งไป 2 รอบ มีล้มชนกัน 3 คันทำให้ธงแดงลงมาต้องหยุดการแข่งขัน ก่อนจะกลับมาแข่งขันใหม่ ปรากฎว่า “ก้อง” สมเกียรติ  บิดเข้าป้าย จบที่ 6 คว้า 10 แต้ม  ทำให้ 5 สนามมีเพิ่มเป็น 39 คะแนนนายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย อันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของเอเชีย ชุดคว้าเหรียญทองกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางเข้าพบ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับโอวาทสร้างขวัญกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงซึ่งจากผลงานรองแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมา

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมจะจ่ายเงินประมาณ 87 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ไรซ์ อยากใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากอยากสร้างครอบครัวที่กำลังเติบโตที่นี่ ทำให้ อาร์เซน่อล มีความได้เปรียบทีมอื่นที่จะได้ตัวไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ในการสร้างมูลค่าทางลิขสิทธิ์ให้กับฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 และเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ของสโมสรสมาชิก 16 ทีมจากไทยลีก 1  แต่ต้องเข้าใจและไม่ลืมว่าภารกิจและความรับผิดชอบของสมาคม ที่ต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลในระดับชาติทีมดังจากลีก ซาอุฯ ถูกฟีฟ่าสั่งแบนเนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันทางการเงินในการโอนตัว อาเหม็ด มูซ่า ทำให้ ไม่สามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้จนกว่าจะจ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้

“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! กลับมารักตัวเอง หลังผ่านความเจ็บช้ำ ลั่นจากนี้ไม่เปย์ใครอีกแล้ว

“ตู่ นันทิดา” สุดกลั้นน้ำตา ร้องเพลงให้ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ลูกสาว “น้องเพลง” คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขัน

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน  ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์ คือตัวเต็งในดีลดังกล่าวหลังได้สทิธิพิเศษในการเจรจากับตัวแทนของตระกูลเกลเซอร์ เพื่อซื้อสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงรายเดียว รวมถึงมีการเปิดเผยเอกสารเปิดบริษัท Nine Two UK (92 UK) จำกัด ที่มีการลงชื่อจดทะเบียนเมื่อวันพฤหัสฯ โดยในเอกสารมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ 

  • slot machine จ นทร เจ า chord
  • slot ท เล น ง าย ท ส ด

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 1 พ.ย.66

 คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้ยื่นคำขาดให้ตัดสินใจอนาคตโดยด่วน โดยหากไม่ต่อสัญญาก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ทันที เพราะไม่ต้องการเสียดาวยิงชาวฝรั่งเศสไปแบบฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ปีหน้า

  • slot ฟร โบน ส
  • บางส ง slot machinemp3

มุมมองชีวิต เบียร์ เดอะวอยซ์ สลัดลุคแบ๊วสู่สาวเซ็กซี่ เติมเต็มความฝันเด็กผู้หญิง

“ฟุตบอล ลอนดอน” ระบุว่า 14 นักเตะที่ อาร์เซน่อล จะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหางบประมาณเสริมทัพประกอบด้วย คีแรน เทียร์นี่, เอมิล สมิธ โรว์,  ร็อบโฮลดิ้ง, ไรอัน รีสส์ นีลเซ่น, วิลเลียม ซาลิบา, เฮล เอนเดอร์ ชาร์ลี ปาติโน่, ฟลอเรียน บาโลกุน, นิโกล่าส์ เปเป้, เอนสลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, เซดริค โซอาเรส, นูโน่ ตาวาเรส, อัลเบิร์ต ลากองก้า, ปาโบล มารี และ กรานิต ชาก้า ซึ่งบางคนกำลังจะหมดสัญญา และบางคนปล่อยออกด้วยสัญญายืมตัว 

  • low profile riser slot ค อ
  • แนวทางเล น slot ufabet