Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า
/ SINGLE

aespa ฮอตเกินต้าน! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย เพอร์ฟอร์มปังสมมงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพที่ จอร์จอส คาราอิสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งที่ผูกปีชนะมาตลอด แต่เริ่มเกมแป๊บเดียว แข้งเจ้าป่าช็อกแฟนบอลปีศาจแดงบุกมานำห่าง 2-0 แค่ 4 นาทีจากไตโว อโวนิยี่ กับ วิลลี่ โบลีย์  ในนาทีที่ 2 และ 4 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นฟุตบอลการกุศล  Charity football match for special olympics thailand เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม 2566 เพื่อนำรายได้มอบแก่การกุศลและเป็นการระดมทุนให้ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ (Special Olympics Thailand) หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติPPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย, สหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, สมาคมมวยไทยแห่งประเทศคาซัคสถาน และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัสตานา จัดงานมวยไทยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย กับ คาซัคสถาน และวัฒนธรรมอาเซียน "มวยไทย แอนด์ อาเซียน คัลเจอร์ แฟร์" ที่คาห์น ชาตี้ร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ กรุงอัสตาน่า ประเทศคาซัคสถานการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โครเอเชีย เจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย หลังจากมีรายงานว่า อัล อิติฮัด ทีมมหาเศรษฐีของซาอุดิอาระเบีย ได้ติดต่อมายัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็ยืนยันผ่านยูทูปว่า จุดยืนของ หงส์แดง ยังชัดเจนนั้นก็คือ ไม่ต้องการปล่อยตัวแนวรุกวัย 31 ปีออกจากทีม เพราะยังมองว่า ซาล่าห์ เป็นนักเตะคนสำคัญ และยังมีสัญญาเหลือกับทีมจนถึงปี 2025 อีกทั้งสโมสรก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าหากเสีย ซาล่าห์ ไปในเวลานี้จะสามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย จากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษรวมถึง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายแล้วเป็น เชลซี ที่ได้ตัวมาเสริมทัพ หลังศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอบชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 10 ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สรุปผลงานแชมป์ ญี่ปุ่น, รองแชมป์ อิหร่าน และ อันดับ 3 กาตาร์ 

PPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้ลงสนามให้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากที่เขาถูกจับกุมในข้อหาพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, บังคับขืนใจแฟนสาว ซึ่งถึงแม้ศาลจะตัดสินให้เขาพ้นจากทุกข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่สโมสรก็ตัดสินใจพักงานเขาต่อ พร้อมกับทำการสอบสวนเป็นการภายในเพิ่มเติมเพิ่มเติม เพื่อตัดสินอนาคตของนักเตะจากเหตุการณ์คู่เอกประจำสัปดาห์ "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัดศักดิ์ศรีอดีตแชมป์เวทีลุมพินีกับ "ขุนเข่าแดนน้ำหอม” ราฟฟี่ โบฮิค จากฝรั่งเศส ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต (135 - 145 ป.)  ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)วันนี้ 6 กันยายน 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นั่งติดขอบจอ ลุ้นเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุบเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ 3 ต่อ 2 เซตเกมอุ่นเครื่องของทีมดังยุโรปที่เอเชีย ลิเวอร์พูล ดาหน้าถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์  

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากต้อนรับแฟนบอลไทยเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เอาใจสาวกสิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง เตรียมถ่ายทอดสดเกมหย้าของทีมรวมทั้งหมด 15 นัด ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยสามารถรับชมฟรีผ่าน 4 ช่องทาง ด้วยกัน ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4

    Openingเปล ยน slot ram แล วเป ดคอมต ด

  • slot เว บ ไหน ด
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา 
  • กริว 3 slot แบบปรับองศา
    h.6:00-h.24:00
  • slot ของ การ ด จอ
    h.6:00-h.24:00
  • แหลม slot machine
    h.6:00-h.24:00
  • slot machine ค น
    h.6:00-h.24:00
  • รอ slot machine
    h.6:00-h.24:00
  • pop slots สอนเล น
    Closed

ว ธ ทำเคร องอ านบ ตร slot scanner

  • slot เว บ
    slot โน ตบ ค

    เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน สำหรับการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566ดาเนียล บุช ผู้จัดการเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์เกี่ยวกับค่าตัวและตลาดนักเตะเปิดเผยว่าพวกเขาถูก คริสเตียโน โรนัลโด้ บล็อค อินสตาแกรม หลังจากที่ไปแสดงข้อมูลที่ไม่ถูกใจนักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำศึกคนคุ้นเคย เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาย โดยเป็นการเสมอกันในเวลา 90 นาทีที่สกอร์ 2 - 2 และตามกติกาต้องยิงจุดโทษตัดสินกันต่อเลย และเป็นทางด้าน "ม้าลาย" แม่งโทษกว่า เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" ไป 4 - 3 แฟนๆได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่

    slot ddr4 ใส ddr3
  • slot การ ต น website
    ท า slot machine download

    เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ “HYDRA ESPORTS” ที่ได้มัดรวมหลากหลายทีมที่ดูแลอย่าง “Goldcity Esports” หรือ “Idea D” มาไว้ภายใต้ชื่อใหม่เดียวกันที่แปลว่า "มังกรฟ้า"หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกซาอุดี โปรลีก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา มีนักเตะซูเปอร์สตาร์จากในยุโรป ย้ายมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยตลอด 2 ปี รวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรืออาจสูงไปถึง 400 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมโบนัสและเงื่อนไขต่างๆ เกมกระชับมิตรที่ สนามเอสตาดิโอ อัลการ์เว ประเทศโปรตุเกส เซลต้า บีโก้ ทีมดังจากลาลีกา ที่มี ราฟา เบนิเตซ ประเดิมคุมทีมเกมแรก เจอกับ อัล นาสเซอร์ ทีมรองแชมป์ลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเกมนี้กุนซือคนใหม่อย่าง ดินโก้ เยลิซิช ส่งทั้ง โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม และนักเตะใหม่อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่เริ่มเกม 

    slot ฟรี เครดิต 2020
  • ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์รวมแอดออน ที่ อัล อิตติฮัด ทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ยื่นซื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะไม่ต้องการขาย ซาล่าห์ ออกไปจากทีม เนื่องจากลีกยุโรปปิดตลาดนักเตะไปแล้ว แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทั้งสกายสปอร์ต และฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า อัล อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมเพิ่มข้อเสนอครั้งใหม่เป็น 200 ล้านปอนด์รวมแอดออน หวังเปลี่ยนใจหงส์แดงให้ได้ เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน หน่วยงานควบคุมการเงินสโมสรของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) ได้ทำการลงโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ด้วยการปรับเป็นจำนวนเงิน  257,000ปอนด์ หลังละเมิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์โดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า 

    slot ฝาก 99 รับ 300

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาดังบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมยิงสดต้อนรับเปิดฤดูกาลใหม่ ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 ลีกอาชีพสูงสุดของไทยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ซึ่งฤดูกาลนี้ พีพีทีวี จัดหนัก คัดคู่บิ๊กทีมทุกสัปดาห์ ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรก เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้ กิเลนผยอง พบ กว่างโซ้งมหาภัย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ต่อด้วย วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. ค้างคาวไฟ ดวล ปราสาทสายฟ้าการแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกง