Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ผลบอลเอเชียน คัพ เกาหลีใต้ ชนะ บาห์เรน 3-1 ประเดิมเก็บชัยนัดแรก
/ TRAINERS

ซุป’ตาร์ไทยไม่ตกเทรนด์ พาเหรดอวดรูปวัยละอ่อน รับวันเด็กแห่งชาติ 2567

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า อันดับ 2 ตาราง แข่ง 26 นัด มี 59 แต้ม เตรียมเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 แข่ง 26 นัดมี 44 แต้ม คืนวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

อาร์เตต้า เผยอาการเจ็บ ซาก้า- มาร์ติเนลลี่ หลังเกมถล่ม เชฟฯ ยู

30 pg slot ทดลองเล่นฟรี 100

ทีมชาติไทยติวเข้มแทคติก ก่อนดวลแมตซ์สำคัญเอเชียน คัพ พบ ซาอุฯ

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เขิน! เผยคำพูด “ไฮโซนิกม์” ขอแต่ง มีความสุขเจอความรักที่ดี

กรีนวู้ด วัย 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถูกปล่อยไปให้เกตาเฟ่ ใช้งานในศึก ลาลีกา ด้วยการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ปล่อยให้ยืม ก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้จากทีมที่ให้ความสนใจ ส่วนทางด้าน  ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูด้านตลาดซื่อขายนักเตะ  อ้างว่ายังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้ว่า กรีนวู้ด จะมีการย้ายมากกว่าอยู่ก็ตาม ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย 

30 slot machine หล กกา รทำงาน

HYBS ประกาศยุบวง “เจมส์-กานต์” เผยความรู้สึกถึงแฟนเพลง

สมยศ จัด อาหารไทย-ญี่ปุ่น เสิร์ฟ ช้างศึก พร้อมเมนูโปรดให้ อิชิอิ

ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ 

15 ผ าน slot

ผลประกบคู่ รีโว่ คัพ รอบ 32 ทีม บุรีรัมย์ แชมป์เก่า ทำศึกดาร์บี้อีสาน

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอล  (CIES Football Observatory)  ในสวิตเซอร์แลนด์ รายงานสถิติในการซื้อขายผู้เล่นสุทธิของสโมสรต่างๆจากทั่วโลก ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดติดลบมากที่สุดที่ 1.15 พันล้านปอนด์  ในรอบ 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นทีมเดียวที่มียอดทะลุ 1 พันล้านปอนด์ โดยสาเหตุที่มียอดสูงมากจากการซื้อผู้เล่นอย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) อันโตนี่ (82 ล้านปอนด์) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์)การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 กลับมีข่าวร้ายเมื่อ ปีศาจแดง พลาดใช้งาน  กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ 

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย. 66 ทัพนักกีฬาไทย

ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสาม 24 ม.ค.67

ผู้เล่นจำนวนมากในศึกดิวิชั่น 1 ของแคเมอรูน ถูกแบนเนื่องจากใช้การระบุตัวตนที่เป็นเท็จและปลอมแปลงอายุ การลงโทษจะมีผลทำให้นักเตะทั้งหมดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ MTN Elite One ซึ่งมีจำนวนผู้เล่น 62 คนได้รับการประกาศว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมท้องถิ่นโดยสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน (FECAFOOT) เนื่องจากความผิดปกติที่ได้รับการรายงานเรื่องนี้มานานหลายปี ในจำนวนนี้รวมถึง วิลฟรีด นาธาน ดูอาล่า แข้งวัย 17 ปี ที่เป็นแข้งอายุน้อยสุดในชุดเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อเดือนมกราคมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 คู่บิ๊กแมตช์  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพ

ตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์
วอลเลย์บอลไทย แจงข่าวลือทีมหญิงคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024 ไม่เป็นความจริง

“แอ๊ด คาราบาว” ขอเปลี่ยนชื่อเพลง ฆาตกรเต่างอย เป็นฆาตกรเต่านินจา

หลังความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มี 44 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 6 ของตาราง พรีเมียร์ลีก นัดเดิมพันจ่าฝูง ลิเวอร์พูล พบ แมนฯซิตี้ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 (4) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม : บีจี สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

แบดมินตันหญิง กลับไทยหลังคว้ารองแชมป์ทีมเอเชีย 2024
“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

วอลเลย์บอลหญิงไทย รับ เวียดนาม-เกาหลี สุดแกร่ง รอบสองชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 

“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”