Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“ลิซ่า” สร้างสถิติอีก! ศิลปินหญิงคนแรก ยอดวิวบน TIKTOK ทะลุแสนล้านวิว
/ TRAINERS

“สุเทพ วงโฮป” เสียชีวิตอย่างสงบ แฟนเพลงอาลัย

จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรง

ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

30 slot แจก เครดต ฟร ไม ตอง ฝาก 2018

14 ความผิดพลาด VAR และผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีก มีทีมใด เสียประโยชน์บ้าง

“รัศมีแข” เปิดใจทุ่มสุดตัว เปย์ลูกยางสาวไทยในศึก เนชั่นส์ ลีก 2023

สถานการณ์ในกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 2 นัด ซาอุดีอาระเบีย นำจ่าฝูงพร้อมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว ด้วยการมี 6 แต้ม ส่วนทีมชาติไทยเวลานี้มีอยู่ 4 แต้ม รั้งที่ 2 มีโอกาสเข้ารอบสูงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพันหลังจาก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล-เยอรมัน ล่าสุุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ผ่าน Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  โดยให้เหตุผลว่ารู้จักคุ้นเคย และมีข้อมูลผู้เล่นทีมชาติไทยมากที่สุด

30 mafia slot ใหม่ล่าสุด

ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5  "เหลือง-แดง" กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 2 ของลีกเปิดบ้านที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะเตะกันคืนนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. เกมนี้นัดแรกเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กาลาตาซาราย บุกไปชนะ 3-2 ด้าน กาลาตาซาราย การแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง” ครั้งที่ 8 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา งานวิ่งระดับมาตรฐานโลกระดับโกลด์ เลเบิล ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก รายเดียวของไทย และโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ออกสตาร์ทที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตและเข้าเส้นชัย ที่สนามช้าง อารีนา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 

15 จ นทร เจ า slot machine คอร ด

สาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามนัดแรกให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยทำแอสซิสต์เกมชนะ ดาร์มสตัดต์ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 หลังหวนคืนถิ่นเก่าด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชาบี อลอนโซ่ มีชื่ออยู่ในลิสต์ของผู้จัดการทีมที่มีโอกาสมารับไม้ต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ แต่หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 3-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี คะแนนทิ้งห่างเสือใต้ 5 แต้ม อีกทั้งยังรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ด้วย

แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)

“ไอซ์” รัวหมัดใส่ “ไผ่” ลงไปกองกับพื้น เหตุ! เมารั่ว ลวนลาม “ขนมจีน”

จักรวาลไฟลุก! “พอลล่า ชูการ์ต” ฉะกลับ “แอน จักรพงษ์” ถูกกล่าวหาโกงมงมิสยูนิเวิร์ส

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันประเทศไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง สมาคมวอลเลย์บอลฯ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน อาจต้องปล่อยตัว วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) 

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว
เปแอสเช แชมป์จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะมากสุดในโลก

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สถาบันวิเคราะห์สถิติชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่มียอดรวมสุทธิซื้อนักเตะมากสุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หลังใช้ไปถึง 1,390 ล้านยูโร (ประมาณ 52,820 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น คือ ปอล ป็อกบา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ โรเมลู ลูกากูDisney+ (ดิสนีย์ พลัส) บริการสตรีมมิงความบันเทิงชื่อดัง กำลังเจรจามูลค่า 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 447 ล้านบาท เพื่อซื้อสารคดีการทำงานช่วง 6 เดือนสุดท้ายของผู้จัดการทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล หลังจากที่ Netflix และ Amazon ปฏิเสธข้อตกลงคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของนักกีฬาไทยในการเตรียมกลับมาทำการแข่งขันฤดูกาล 2024 เพื่อเก็บคะแนนทำอันดับควอลิฟายไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้มั่นใจว่านักกีฬาแบดมินตันไทย จะคว้าโควตาได้จำนวน 6 ที่นั่ง จาก 5 ประเภทของแบดมินตันเข้าไปแน่นอน

ไขข้อสงสัย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำไมต้องใส่สายรัดแขน
ลูกหลานฉลองวันเกิด “คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโส อายุครบ 103 ปี ยังสดใสแข็งแรง

ฟันดาบพาราหนุ่มไทย โค่นฮ่องกง คว้าทองประวัติศาสตร์ทีมเซเบอร์

เรื่องนี้ทางนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีการว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า "ตอนนี้ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วตามข้อมูลที่ฟีฟ่ากังวลงานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศ เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เมื่อช่วงปลายปี 66 ที่ผ่านมาทางกระทรวการท่องเที่ยวและกีฬาเองก็ได้ประชุมหารือทางตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลอยู่ตลอด"ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเดวิด เบ็คแฮม ได้บอกเล่าประสบการณ์ ในกิจกรรมพิเศษ CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM  เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความหลงใหลในกีฬาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 6-10 ปี พร้อมกันนั้นยังให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเอาชนะความท้ายทางต่างๆ ที่ต้องเผชิญ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนของเดวิด เบ็คแฮม โดยได้เน้นย้ำในเรื่องของการหมั่นฝึกฝนและความทุ่มเท ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬา

“โมเม” เผยความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” บังเอิญเจอที่ต่างประเทศ