Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เทน ฮาก ซูฮก แม็กไกวร์-โอนาน่า ชี้ แมนยู ชนะ โคเปนเฮเก้น คืนเหลือเชื่อ
/ ABOUT

“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว เคลียร์ “ไฮโซพก” แค่พี่น้อง

สื่อเวียดนาม รายงานว่าหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กันยายน 2566 ทีมเวียดนาม ได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม หลังเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมง หลังจากที่บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ซึ่งตามกำหนดเดิมต้องลงแข่งขันเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะในทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชหลายคน มีอาการไวรัสลงกระเพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กดแฮตทริกครึ่งหลัง ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม 5-1 ชนะรวด 4 เกมนำเป็นจ่าฝูง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยเซ็นเสัญญาเป็นเวลา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 900,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 700,000 แสนปอนด์ คิดเป็นประมาณ 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่รับหน้าที่กุนซือของทีมอีกครั้ง การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการยูเอส โอเพ่น 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เประเภทชายเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย พบกับ ดานิล เมดเวเดฟ มือ 3 ของโลกจากรัสเซียสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลก 2022 วัย 36 ปี ย้ายมาเล่นในสหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่า  ฮิลาล ทีมดังในลีก ซาอุดีอาระเบีย และ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่โตมา จะพยายามดึงไปก็ตาม

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์บริษัท รับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สอบถามความเห็นของแฟนบอล หัวข้อกุนซือคนไหนในศึก พรีเมียร์ลีก ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด"โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลชายชุดเอเชียนเกมส์ นำทัพ 5 กำปั้นชาย ประกอบ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด รุ่น51กก.,รุตชการญ์ จันทร์ตรง รุ่น57กก., บรรจง สินสิริ รุ่น63.5กก.,พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน รุ่น71กก.และ วีระพล จงจอหอ รุ่น80กก. เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเทรนนิ่งแคมป์ที่อุซเบกิสถานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับที่สามารถถอยไปยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก กำลังจะกลายเป็นซามูไรตัวใหม่ ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร  

เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม อาร์เซน่อล ได้แข้งใหม่เสริมทัพจนต้องจับตามอง ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง ลา ลีกา สเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น."ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา อาดิดาส (adidas) เป็นผู้ผลิตเสื้อแข่งระยะยาว โดยสื่อรายงานว่าได้มีการต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 10 ปีจากเดิมจะหมดสัญญาปี 2025 โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี  2035 โดยจะรับเงินประเมินขั้นต่ำ 900 ล้านปอนด์ ประมาณ 40,000 ล้านบาท พร้อมกับเป็นสัญญาค่าลิขสิทธิ์ผู้ผลิตเสื้อแข่งแพงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับคำเชิญ สมาคมฟุตบอลฮ่องกง ในการส่ง “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ 2 รายการแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 3-0 โดยมีชื่อ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตู ซึ่งจาก 2 ประตูที่เกิดขึ้น       ทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมเปิดสนามเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกของซีซั่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงกับ ฟิออเรนติน่า ในการยืมตัว อัมราบัต หนึ่งฤดูกาล  พร้อมกับจ่ายค่ายืม 10 ล้านยูโร โดยพ่วงด้วยการซื้อขาดที่ราคม 25 ล้านยูโรอนาคตของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ย้งคงเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันจะไม่ขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไป ทำให้เขาจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า โดยมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวไม่ยอมที่จะย้ายออกในปีนี้ตามที่บอร์ดบริหารต้องการ และไม่สนใจด้วยว่าจะได้ลงเล่นได้หรือไม่ เพื่อให้ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้าน

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก การท่าเรือ พบ ขอนแก่น 30 ก.ย.66

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวสายตลาดนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้เผยว่า อัต อิติฮัดอี ยื่นข้อเสนอมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งหากลิเวอร์พูล ยอมรับเงื่อนไข ก็จะถือเป็นดีลแดงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย 

  • โปร100 slot
  • เล นguitar ร ง slot machine

เชียงใหม่ ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพฟุตบอล คิงส์ คัพ 2 ปีติดต่อกัน

เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ในการที่เวสต์แฮม ยื่นซื้อ  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีม ทั้งๆ ที่ทีมจากลอนดอนเพิ่งได้เงินจากการขาย ดีแคลน ไรซ์ ให้อาร์เซน่อล มากถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง "ขุนค้อน"  ได้ปฏิเสธความพยายามดึงตัวย แม็กไกวร์แบบยืมตัว 

เมสซี่ ฝ่าฝืนกฏสื่อเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา 

ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย