Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ศาลสั่งจำคุก โรบินโญ่ อดีตแข้งทีมชาติบราซิล 9 ปี คดีข่มขืน
/ TRAINERS

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

เดอะ ไทมส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) ซึ่งรับผิดชอบในการควบคุมกฎกติกาฟุตบอล จะหารือในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่กรุงลอนดอน ถึงความจำเป็นในการขยายอำนาจของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ในการจังหวะฟรีคิก ลูกเตะมุม และใบเหลืองใบที่ 2 รวมถึงนอกอาจมีการพูดคุยในอีกหลายประเด็น ทั้ง การกำชับให้นักเตะที่ยิงจุดโทษ ต้องตั้งบอลให้อยู่กึ่งกลางจุดโทษ หรือการอนุญาตให้กัปตันทีมเท่านั้นที่มีสิทธิ์คุยกับผู้ตัดสิน เป็นต้น 

แมนยู เตรียมขายขาด ซานโช่ แม้ไม่มี เทน ฮาก ก็ตาม

30 slot โปร 100

“มาเน่” ยันไม่ถอดใจลา “บาเยิร์น” ตามข่าวลือ

“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

หลังจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นของอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น และเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะของฟุตบอลทีมชาติไทยคนแรกที่ได้เข้าเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม 2566 มหานครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังจากเป็นทีมสุดท้าย ที่เดินทางไปถึงประเทศกาตาร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียนคัพ 2023 แล้วนั้น นอกจากสถิติที่ไม่ค่อยจะดีในด้านเป็นทีมเต็งอันดับ 19 จาก 24 ทีม ด้วยสถิติมีโอกาสเป็นแชมป์เพียงแค่ 0.4% เท่านั้น 

30 slot machine เคล ม tab

เดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ต่อสายหาคู่กรณี ถามทำไมทำให้คนเข้าใจผิด

เมืองทอง - แบงค็อก พร้อมดวลศึกฟุตบอลการกุศล 2023

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ อุลซาน ฮุนได  ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี ฮอง เมียง โบ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย คิม ยอง กวอน นักเตะของทีมเข้าร่วมงานการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์

15 อ ลบ ม เพลง slot machine

กิ๊ฟ-วิว แพ้หญิงคู่จากจีน คว้ารองแชมป์แบดมินตันเฟรนช์ โอเพ่น 2023

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

ในช่วงต้นปีหน้า ซาลาห์ จะต้องไปทำศึกชิงแชมป์แห่งทีมแอฟริกา หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จัดขึ้นทุกๆ  2 ปี ระหว่างวันที่ 13 ม.ค. จนถึงวันที่ 11 ก.พ. 2024 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ซึ่ง ทีมชาติอียิปต์ อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ กาน่า, เคป เวิร์ต และ โมซัมบิก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ฟอร์มกำลังร้อนแรงต่อเนื่องเปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 จากประตูชัยของ จอห์น แม็กกินส์ นาที 7 ทำให้ "วิลล่า" มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมทำสถิติชนะเกมลีกในบ้าน 15 นัดติดต่อกัน ตามหลัง อาร์เซน่อล 1 แต้ม และตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม

เวสต์แฮม เปิดตัว ฟิลลิปส์ ยืมตัวจาก แมนฯซิตี้ จบฤดูกาล

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย U19 ชนะ บัลแกเรีย 3-1 ศึกชิงแชมป์โลก 2023

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567นายศิระ สว่างศิลป์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ และคณะ เลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ณ ร้านท็อปปิคานา โรงแรมดุสิต โดฮา ประเทศกาตาร์ สำหรับทีมชาติไทย เอาชนะ คีร์กิซสถาน ไป 2-0 พร้อมคว้าสามแต้มแรกของ เอเชียน คัพ รอบสุดท้ายมาครองได้สำเร็จ บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงเสมอกับ กรานาด้า ทีมรองบ๊วย 3-3 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ผ่านมา ซึ่ง อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างรุนแรง ถึงขั้นปัดถาดขนมปังใยห้องวีไอพีบนอัฒจันทร์ทิ้ง ทำให้เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนกำหนด

“มาร์ค ต้วน” เท่จัด! คัมแบคไทยเปิดตัวเพลงใหม่ เผยอยากขอพรให้  “อากาเซ” รักนานๆ
นักเตะทีมชาติไทย ไร้บาดเจ็บลงซ้อมครบ 23 คน

“ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

กุนซือวัย 56 ปี ยังคงนำ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดเพิ่งไล่ถล่ม เชลซี 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ก่อนที่ในวันอาทิตย์จะมีโปรแกรมนำทัพ “หงส์แดง” บุกไปเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงจากตำแหน่งหลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เป็นฤดูกาลคาดเดาได้ยาก มีเหตุการณ์หักปากกาเซียนเกิดขึ้น ทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์โลก อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงการย้ายทีมที่หลายคนคาดไม่ถึง ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเหตุการณ์เด่น ๆ มาฝากกัน 

16 บอลไทย นำร่องเข้าแคมป์ซ้อม ช้างศึก เตรียมเอเชียนเกมส์
“มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

เมสซี่ ยอมรับไม่มีความสุขตลอด 2 ปีกับ เปแอสเช

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน เวลา 18.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย เสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนพร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังจบเกม สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ได้โอกาสประเดิมเฝ้าเสาทีม "ช้างศึก"  แสดงความรู้สึกที่ตัวเองทำได้ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษช่วงต้นเกม

FTISLAND ตามตัว  “พรีมาดอนน่า”  กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต