Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เดวิสคัพไทย พร้อมดวลนิวซีแลนด์ กษิดิศ ประเดิมสนามลุ้นแต้มแรก
/ TRAINERS

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

นิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน 

โรม่า จ่อยืม ลูกากู จากเชลซี จ่ายค่ายืมพร้อมค่าเหนื่อย

30 เกมส์ slot แดร็กคิวล่า

กรีนวู้ด ลา แมนยู ย้ายซบ เกตาเฟ่ สัญญายืมตัว

หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำการประกาศรายชื่อ 26 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับทีมยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย. และกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ใช้เงินไปแล้ว 208.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,387 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการดึง 3 แข้งใหม่อย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกชาวเยอรมันจากเชลซี, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์จากอาแจ็กซ์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษจากเวสต์แฮม เสริมความแข็งแกร่ง 

30 slot ใหม่ ล่าสุด

แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)

แอสเจีย โอนีล บอลเร็วสหรัฐฯ ชมวอลเลย์บอลหญิงไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะ

15 โหลด goldclub slot

นาดาล โชว์ของขวัญพิเศษจาก เมสซี่ เพื่อฉลองคว้าแชมป์บอลโลก

หล่อมาก! “อีตั้น” ลูกชาย “หมิว ลลิตา” แววซุปตาร์มาเต็ม พระเอกเอ็มวี “พีพี กฤษฏ์”

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 4 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์

บอคเซียไทย ปิดฉาก 8 ทอง 5 เงิน 2 ทองแดง ครองเจ้าอาเซียนพาราเกมส์

รู้จัก จอห์น ซีนา ผู้สร้างช็อตเด็ดบนเวที ออสการ์ 2024 จากนักมวยปล้ำสู่นักแสดงดัง

กัลลาเกอร์ สร้างสถิติใหม่หลังพาเชลซี บุกชนะ พาเลซ 3-1

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เข้าแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ สำหรับรายชื่อชุดนี้ไม่มีชื่อของ กฤษฎา นิลไสว หัวเสากัปตันทีมตัวหลัก ร่วมเดินทางไปทำศึกด้วย เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย เสร็จสิ้นภารกิจคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  และก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น 

ทราย เจริญปุระ น้ำตาคลอ เปิดใจถึง เมฆ วินัย บอกพี่ไม่ต้องเจ็บแล้ว
โพลชี้ การท่าเรือ ทีมขวัญใจแฟนบอล บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ไทยลีก

“อาไท - น้ำเพชร อิสรีย์” เผยโมเมนต์ขอเป็นแฟน เกือบไม่ได้คบ เพราะคิดว่าไม่เหมาะกัน

Sport1 สื่อเยอรมัน เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ที่ยังคงอยู่ระหว่างการหาผู้รักษาประตูมาแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่ไม่มีกำหนดคืนสนามแน่ชัด ตอนนี้กำลังเจรจากับ ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเป้าหมายอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ของเชลซี ย้ายไปเรอัล มาดริด แบบยืมตัวเรียบร้อยแล้วสถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  จากการที่ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) ล่าสุดสื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ได้ตกลงค่าตัว อังเดร โอนาน่า ร่วมกันได้แล้วที่ค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกแอดอออนส์ 5 ล้านยูโร ( 42.7 + 4 ล้านปอนด์ ) หรือรวมคือ (1,900+190 ล้านบาท)   โดยเวลนี้เหลือเพียงแค่การหาบทสรุปในส่วนของเงินส่วนเสริมเท่านั้นก่อนมีการปิดดีล  

โต๊ะเล็กช้างศึก ประเดิมคว้าชัย  FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023
ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

เทนนิสทีมผสม ทีม Baliheight ไร้พ่ายคว้าแชมป์ทีมซี ไทย เทนนิส ลีก 2023

เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังรายงานว่า ทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงในตัวแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน รวมถึง กวาร์ดิโอล ได้ทำการบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวและตรวจร่างกายช่วงแรกเสร็จแล้วด้วยเช่นกัน คงเหลือเพียงรายละเอียดอื่นๆ เล็กน้อยเท่านั้นทุกอย่างจะสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานระบุค่าตัวแต่อย่างใด ทีมวิวเวอร์  (TeamViewer)  บริษัทซอฟแวร์จากเยอรมนี สปอนเซอร์คาดหน้าอกปัจจุบัน ที่ได้ออกมาประกาศเมื่อปีที่แล้วว่าไม่มีแผนต่อสัญญาใหม่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหาผู้สนับสนุนเจ้าใหม่เข้ามา

ควันหลงความจึ้ง! ศิลปินเสิร์ฟความมันส์ KCON 2023 THAILAND