Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

โค้ชเยอรมนี แนะนำซาเน่ปัดย้ายร่วมทีมลิเวอร์พูล เชื่อบาเยิร์นทีมดีที่สุด
/ TRAINERS

ก็หมวยนี่ค่ะ! คนบันเทิงเสิร์ฟความปัง จัดเต็มแฟชั่น “วันตรุษจีน 2567”

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

ผลประกบคู่ 16 ทีม ชปล. ซิตี้ ดวล โคเปนเฮเก้น -อาร์เซน่อล พบ ปอร์โต้

30 หากฉ นตาย slot machine 320k

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

“แนท อนิพรณ์” ไม่กลัวทะเลาะเพื่อนซี้ “น้ำตาล ชลิตา” จับมือธุรกิจร่วมกัน

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย หลังจากมีข่าวว่า บอร์ด กกท. มีมติขอสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) จะขอยกเลิกการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ปลายปีนี้ ที่จ.กรุงเทพฯ และจ.ชลบุรี หรือเลื่อนออกไปก่อน โดยอ้างเหตุผลว่าการเมืองไม่มีสเถียรภาพและมีปัญหาเรื่องงบประมาณ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นให้ประเทศไทยเสียโอกาสและกระทบภาพลักษณ์ประเทศ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความข้อความระบุว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก"

30 จ าหน ายอล ม เน ยมโปรไฟล v-slot

“เอ้ ชุติมา” เคลื่อนไหว โต้กลับอดีตแฟนเด็ก เตรียมแถลงปมร้อน

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปขาวดำที่ตัวเองกำลังหันหลังมองพร้อมข้อความแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไม่สามารถได้โควต้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้การันตีจบ 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยข้อความของ ซาล่าห์ บอกว่าฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่มี "พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือ และเป็นคนชาติเดียวกับตัวเอง

15 คำส ดท าย slot machine

สรุปรางวัลเดอะเบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023

“กลัฟ คณาวุฒิ” เปิดศึกดวลแข้งเพื่อนซุปตาร์ พร้อมสาดความสนุกพาร์ทคอนเสิร์ตเวทีเดือด

วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เอเอฟซี เฮาส์ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

“เฌอเอม” เปิดใจ “สับประเด็น” ที่แรก! แจงปมดราม่า แฉชนวนเหตุชวดมง

อิชิอิ เรียก ยศกร-ศุภนันท์ แทน ธีรศิลป์-ปกเกล้า เกมอุ่นเครื่องญี่ปุ่น

การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 2 ของโลกและมือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ คิม วัน โฮ-จอง นา อึน มืออันดับ 9 ของโลก และมือวาง 5 ของรายการจากเกาหลีใต้จากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน

“แอฟ ทักษอร” ขำ!ไลฟ์คู่ครั้งแรก แต่ช็อตฟีล “นนกุล” เคลียร์ภาพถ่ายแบบหวาน
วอลเลย์บอลเยาวชนไทยโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพ มุ่งหน้าสู่ญี่ปุ่น

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?

โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “มาดามคัพ 2023” ไปครอง หลังชนะ โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา 4-2 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอบจ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 มีแฟนบอลเข้ามาชมเกือบ 1,000 คน การแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน โดยพิธีปิดมีขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช ภายในกรุงพนมเปญ โดยมี สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา และสมเด็จกิตติพฤฒบัณฑิต บุน รานี ภริยา เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมด้วยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ 11 ชาติอาเซียนเข้าร่วมอย่างคึกคักการแข่งขัน ‘เอไอเอ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023  ที่สนามฝึกซ้อม สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยทีมฟุตบอลตัวแทนของไทยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทั้งประเภททีมฟุตบอลชาย ได้แก่ ทีม Forward United ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย และสามารถคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ พร้อมรางวัล Man of the Match ด้านทีมฟุตบอลหญิง ได้แก่ ทีมสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี 

“แจ็ค แฟนฉัน” รักจริงหวังแต่ง “ใบหม่อน” ลั่นความรักคู่เราไม่ใช่คอนเทนต์
“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

“ไมเคิล พฤทธิ์” ขอโทษ “โป๊ป ธนวรรธน์” แล้ว เจอดราม่าเดือดทัวร์ลงไร้น้ำใจนักกีฬา

 กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกันศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 นัด มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย 

“ปุ๊กลุก” คุยอนาคต “ไมค์ ภัทรเดช” ฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่