Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“ฮาย - เซน Paper Planes” ภูมิใจ! จากวันที่ไม่มีอะไร วันนี้ซื้อบ้านใหม่เป็นรางวัลชีวิตสำเร็จ
/ TRAINERS

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

30 ดาวน โหลดk-slot

ชนาธิป ไม่สนกลับเจลีกขอโฟกัสกับ บีจี

“ใบเตย สุธีวัน” น้ำตาคลอศาลยกฟ้องคดี Forex-3D “แม่ดีเจแมน” สู้เต็มที่หวังประกันตัวลูก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด 

30 สม คร gclub slot ไม ม ข น ต ำ

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เกาหลีเหนือ ที่มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปลี่ยนจากสนามคิม อิล-ซุง สเตเดี้ยม ที่กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ ไปเล่นยังสนามกลาง ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือ กลัวในเรื่องของโรคระบาดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3-4 พบกับ เกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวต่อ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต โดยมีนักเตะมารายงานตัว 15 คน ขาดเพียง 8 คน แบ่งเป็น 4 คนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ 4 นักเตะค้าแข้งอยู่ในลีกต่างประเทศ

15 caesars slots สล อตออนไลน 777

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ เกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน ซึ่งเกมนี้มี ไรอัน บาเบล และ ยารี่ ลิตมาเน่น ที่เคยเล่นกับทั้ง 2 ทีมจะลงเล่นด้วย

“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” มูฟออนแล้ว! ย้ำลดสถานะ “แพรวพราว” เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า
ผลบอลไทยลีก การท่าเรือ ฟอร์มดุเปิดรังถล่ม บุรีรัมย์ 4-1

“นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดี

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แฟร้งค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซ่า กลับมาจากการเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลับมีชื่อนั่งสำรอง เกมรุกใช้ ไอแวน โทนี่ย์ กับ นีล โมเปย์ เป็นคู่หน้าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนนมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอ

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ”  โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์
ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

ส.วอลเลย์ เปิดโปรแกรมเดินทางลูกยางสาวไทย ลุยเนชั่นส์ลีก 3 สนาม

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

“ลิซ่า” เจ้าแม่ SOLD OUT ผ้าถุงยอดขายพุ่ง เปิดใจเจ้าของร้าน แม่ “เดียร์น่า” ยันขายราคาเดิม