Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

“หนิง ปณิตา” น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า “จิน” ทนมา 11 ปี ไม่คิดรีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก
/ TRAINERS

ลุ้นกันสุดตัว “ปุ๊กลุก” ตัดสินใจเลือก!? “พุฒ” หรือ “สน” ใน “ปาฏิหาริย์รัก” เวลาใหม่ 22.00 น.

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 3 บราซิล เปิดสนาม อาเรน่า ปานตานาล รับการมาเยือนของ เวเนซูเอล่า เกมครึ่งแรกแม้เจ้าถิ่น จะบุกมากกว่า แต่ยังไม่สามารถเจาะประตูได้ จบ  45 นาทีแรกยังเสมอ  0-0

“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

30 อ ลบ ม เพลง slot machine

“โฟกัส” ไม่ทิ้งเพื่อน อยู่ข้างๆ “แน็ก ชาลี” ช่วงโสดและเหงา

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! “ใบหม่อน กิติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน”

เกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดวันอาทิตย์ อาร์เซน่อล พบกับ แมนฯ ซิตี้  มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่มี บูคาโย่ ซาก้า ตัวรุกคนสำคัญ ที่เจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่แพ้ ล็องส์ เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้สตาร์ตแทน แดนกลาง ใช้ จอร์จินโญ่ ตัดเกมร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ เบรนท์ฟอร์ด

30 ทาง เข้า pg slot

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

MUT2023 ฟาดกันสนั่น ประชันสติริมสระว่ายน้ำ ก่อนเอาจริงรอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหาคมนี้

การแข่งขันยิงปืนเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามยิงปืน ศูนย์กีฬาฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่  ประเภทปืนยาว ท่านอน 50 เมตรผสม คลาส SH 2 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักแม่นปืนหนุ่มวัย 38 ปี จากนราธิวาส ดีกรีเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ 2018 ในประเภท ปืนยาวอัดลม ท่านอน 10 ม. ลงล่าเหรียญทองในรายการนี้ด้วยปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมรอบแบ่งกุล่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน แต่ "เปแอสเช" อาจต้องเจอปัญหาตามมาเมื่อมีแฟนบอลนำธงชาติปาเลสไตน์เข้าไปโบกในสนามแข่ง รวมถึงข้อความที่โยงการเมืองสงครามขึ้นมาโชว์ช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมดังกล่าว 

15 คอนเส ร ต slot machine ดไก

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

14 กันยายน 66 มวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน รอบรองชนะเลิศ 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 18-23 ปี ชาย-หญิง และรุ่นอายุ 15-17 ปี ชาย-หญิงฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

“ปีเตอร์ คอร์ป” เปิดโหมดคลั่งรัก อวดแหวนหมั้น แจงสาเหตุไม่เปิดหน้าคนรัก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา เปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เอสซี บราก้า จากลีกโปรตุกเกส 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เป็นการเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนนเต็ม คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ โดยเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อัล อิตติฮัต ได้ยื่นข้อเสนอมากถึง 200 ล้านปอนด์ ให้กับหงส์แดงพิจารณา ก่อนจะถูกปฏิเสธกลับไป วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด
เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์โครงการนักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 3 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด จัดสอนวอลเลย์บอลให้เยาวชนทั่วกรุงเทพมหานคร กว่า 100 คน ภายใต้ความร่วมมือของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย นำโดย “โค้ชกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค พร้อมด้วย 2 ผู้เล่นชั้นนำอย่าง “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ “ปู” มลิกา กันทอง พร้อมด้วยนักกีฬาสโมสรในทีมชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 14-15 ต.ค. ที่ผ่านมา  วันนี้ พีพีทีวี จะพาไปดูประวัติของภูริพล บุญสอน ก่อนที่จะมาเป็น “เทพบิว” แบบทุกวันนี้ นายภูริพล บุญสอน ชื่อเล่น บิว เกิดวันที่ 13 มกราคม พ.ศ.2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม เริ่มต้นวิ่งตั้งแต่อายุได้เพียง 8 ขวบเท่านั้น โดยปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/4 โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น  ในละคร “หลงเงา”
ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย

ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

"เรือใบสีฟ่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจตั้งชื่อหนึ่งในสนามซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ ตามชื่อของ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเป็นเกียรติให้กับความสำเร็จของนักเตะที่เขามอบให้กับทีมตลอด 7 ปี เนื่องในวันเกิดอายุครบ 33 ปี พร้อมกับติดรูปของ กุนโดกัน ในแบบโมเสค ซึ่งเป็นจังหวะที่เขายิงประตูพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2022  แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของบาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,3882,003 บาท) เพื่อพักที่โรงแรมในมิวนิค ซึ่งเป็นสถานที่พักอาศัยหลังย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากยังหาบ้านใหม่ไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายมาบาเยิร์น ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0

ยูทูบเบอร์ดัง “โอปป้าฮง” ปลอดภัย! เปิดภาพรถชน เหตุ Google Map ไม่บอกพิกัดวงเวียน-หมอกหนา