Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

เปิดฉากยิ่งใหญ่ อาเซียนพาราเกมส์ 2023 11 ชาติร่วมชิงชัย
/ TRAINERS

“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

ก่อนหน้านี้สื่อประเทศสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามความเป็นไปได้ในการยืมตัว คาริม เบนเซม่า จากอัล อิตติฮัด ทีมดังในซาอุดี โปรลีก มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องการผลิตสกอร์ของทีม

สเปน ชนะดวลจุดโทษ โครเอเชีย คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก

30 slots เครดิตฟรี

เมสซี่ - ฮาลันด์ ติดโผ 30 นักเตะลุ้น บัลลงดอร์ 2023 โรนัลโด้ หลุด

“เสก โลโซ” มาแล้ว โพสต์สั้นๆ “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” เจอคอมเมนต์แซวเพียบ

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ นัดที่ 3 สวนกุหลาบวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัย ที่ชนะมา 2 เกมติดเข้าชิงแน่นอนแล้ว ลงเล่นเกมสุดท้ายพบกับ โรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์ครั้งล่าสุด ที่ผล 2 นัดแรก ชนะ 1 เสมอ 1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี บุกพ่าย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี 1-0 โดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กัปตันทีม ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยของเกม ในนาที 69 ครองความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน

30 ro exe ของ drop ม ก slot

ขึ้นศาลคดี Forex-3D “ดีเจแมน” ปลอบ “ใบเตย” ร้องไห้ ขอกลับไปทำหน้าที่แม่

แฟนบอล แมนฯซิตี้-อินเตอร์ มิลาน ยกทฤษฎีทีมรักซิวแชมป์ UCL

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้  ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ 

15 slot 918 ฟร เครด ต

ทีมชาติไทย ขยับอันดับฟีฟ่าขึ้นที่ 101 ของโลก อย่างเป็นทางการ

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำตามความฝันด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่วัยเยาว์ 

ผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นิวคาสเซิ่ล บุกชนะ ฟูแล่ม ลิ่วรอบ 5

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

มวยสากลไทยคว้า 5 เหรียญทองซีเกมส์ ตามเป้า ลุ้นต่อ 5 รุ่นพรุ่งนี้

ดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 7 มกราคม 2567 โดยครั้งนี้ถือเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ 138 ปีสโมสรที่นักเตะใส่ชุดสีขาวล้วนลงเล่นในเกมเหย้าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 

ชวนรู้จัก “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ผู้ชูป้าย “Get Out David”
แม็กไกวร์ อยู่เป็น ชี้ เซอร์จิม จะช่วยแมนยู กลับคืนสู่ความสำเร็จ

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เคยตกเป็นข่าวในการที่จะดึงศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ แต่กลับทุกทางลิเวอร์พูล บอกปัดไปทุกครั้ง ล่าสุด อัล อิตติฮัด ยังคงไม่ลดความพยายาม พร้อมทุ่มเงินรอบใหม่เป็นจำนวนมากถึง 120 ล้านปอนด์เพื่อดึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดปีใหม่ 2024  แต่ทางลิเวอร์พูล ก็ยังไม่แสดงความชัดเจนแต่อย่างใดในการที่จะปล่อยดาวเตะวัย 31 ปี ที่เวลานี้ ทำไปแล้ว 10 ประตู 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 13 นัด ศึกอเมริกันฟุตบอล นัดชิงชนะเลิศ หรือ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ที่ อัลลิเจียนท์ สเตเดี้ยม ลาส เวกัส ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แชมป์สายเอ็นเอฟซี พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์จากสายเอเอฟซี และแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา โฟร์ตี้ นายเออร์ส ที่ไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ปี 1995  มี บร็อค เพอร์ดี้ เป็นควอเตอร์แบ๊ก ส่วน ชีฟส์ ที่มีนำมาโดย ควอเตอร์แบ็ก แพทริก มาโฮมส์ และ ทราวิส เคลซี แฟนหนุ่มของ เทย์เลอร์ สวิฟต์  โค่นสุดยอดทีมบุกอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ และตัวเต็ง บัฟฟาโล่ บิลส์ ถึงถิ่น เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5  "เหลือง-แดง" กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 2 ของลีกเปิดบ้านที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะเตะกันคืนนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. เกมนี้นัดแรกเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กาลาตาซาราย บุกไปชนะ 3-2 ด้าน กาลาตาซาราย 

แฮร์รี่ เคน สร้างสถิติแข้งคนแรกยิงแฮตทริกศึกแดร์ คลาสสิเคอร์
“ราฟฟี่–แนนซี่” ดูโอ้ UFO คืนเวทีในรอบ 8 ปี ‘แดนซ์มาราธอน’ ทิ้งทวนคอนเสิร์ตคู่ครั้งสุดท้าย

เชลซี ประกาศคว้าตัว เอ็นคุนคู ดาวซัลโวบุนเดสลีกา เสริมแนวรุก

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังเป็นคนทำประตูเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566  ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยา โดยมี พลตำรวจโท อำนวย  นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการ กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ แพ้ สโมสรปลวกแดง 0-3 โดยมีเหตุการณ์ดราม่าเดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี กับ ราฟาแอล วาราน เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสคือผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสรในเวลานี้ โดยได้สัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ ทำให้ "ปิศาจแดง" เลือกปล่อยออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยลงมาอีก 

เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์