Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

แมนฯซิตี้ ร่วมมือ Netflix เผยสารคดีเบื้องหลังความสำเร็จทริปเปิ้ลแชมป์
/ TRAINERS

“นุ่น รมิดา” ตอบให้! ชาวเน็ตบุกถามถึง “โป๊ป-เบลล่า” ไม่ออกงานคู่-ซดเกาเหลา?

 คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้ยื่นคำขาดให้ตัดสินใจอนาคตโดยด่วน โดยหากไม่ต่อสัญญาก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ทันที เพราะไม่ต้องการเสียดาวยิงชาวฝรั่งเศสไปแบบฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ปีหน้า

บอคเซียพาราไทยเก็บเพิ่ม 1 ทอง ครองเจ้าเหรียญทอง เวิลด์ บอคเชีย คัพ

30 slot free ได เง น จร ง

“เอ้ ชุติมา” เปิดหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เล่าเหตุการณ์วูบล้มหัวฟาดพื้น

“ก้อง ห้วยไร่” ร่าวยาว ‘ถูกมองเป็นรองแต่เกิด เพราะเป็นคนอีสาน’ บอกความเท่าเทียมควรเกิดบนโลกนี้

"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าทัพนักกีฬาไทย กล่าวถึงความพร้อมของทัพกีฬาไทยก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566  หลังจากเลื่อนจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเวลานี้ได้มีการประชุมไปแล้ว 2 ครั้ง และทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็จะได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ๆ จะใช้ตั้งไทยเฮาส์ ด้วยเช่นกันชนสรณ์ โชคลาภ แบ็กขวาจอมบุกของอัสสัมชัญ ธนบุรี มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลเหมือนเด็กทั่วไป โดยมีคุณแม่เป็นคนวางเส้นทางให้กับเขา ซึ่ง “ฟลุ๊ค” ทำผลงานได้ดีกับ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยการกวาดทุกแชมป์กับทีมจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 17 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย

30 โปร100 slot

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

“กรีน อัษฎาพร” เผยสาเหตุเลิก “ธันวา” ปัดเตรียมบินพักใจต่างประเทศ 3 เดือน

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของอาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หลังปฏิเสธข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบีย โดยมี มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ชื่นชอบในตัวมิดฟิลด์รายนี้

15 gclub slot ฟร เครด ต

“นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”

ใบเตย ขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดี Forex-3D อ้างป่วยกะทันหัน

26 มิ.ย.66 สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กล่าวถึงมวยไทยในระหว่างการแข่งขัน "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566 ว่า ประการแรกเลยคิดว่าประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของมวยไทยที่สามารถภูมิใจได้มากๆ สิ่งที่เริ่มขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 30 ปีก่อน IFMA เป็นสหพันธ์กีฬาขนาดเล็ก แต่ตอนนี้มีประเทศสมาชิกเกือบ 150 ประเทศ และความนิยมมีทั่วโลก การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ลงสนามเกมแรก พบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 1 ครั้ง อิตาลี ชนะ 4 ครั้ง

เอเอฟซี ชี้จับตาคู่พี่น้อง สุภโชค- ศุภณัฏฐ์ นัดแรก เอเชียน คัพ 2023

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เคลียร์ ไม่ใช่นางเอกหวนซบค่ายเก่า ตอกกลับแอคหลุมแซะรูปร่าง

จากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตามฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางป้ายแดงเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ และ โดมินิค โซบอสไล กองกลางหมายเลข 8 และจะช่วยสนับสนุนให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จที่ลิเวอร์พูล สกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกของทีม หลังการเจรจามีความคืบหน้าไปมาก โดยเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่ง เลสเตอร์ ต้องการที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอมาเพียง 40 ล้านปอนด์บวกแอดออน

ฉายาดารา ปี 2566 “เบลล่า-แอฟ-นนกุล” นำทีมติดโผ
จับตาประธานเปแอสเช นัดคุยเอ็มบัปเป้ ถกอนาคตอังคารนี้

สัมภาษณ์พิเศษ “ซออินกุก” โชว์สกิลเขียนภาษาไทยคำว่า “รัก”

การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 2 ของโลกและมือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ คิม วัน โฮ-จอง นา อึน มืออันดับ 9 ของโลก และมือวาง 5 ของรายการจากเกาหลีใต้รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เสนอแผนเพื่อขออนุมัติงบประมาณ โครงการ FIFA Forward 3.0 ต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สมาคมฯ ที่ต้องการทำให้สำเร็จภายใต้การบริหารงานของ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และคณะผู้บริหาร สภากรรมการ นั้น

บาส-ปอป้อ จับมือ เอ็ม-เฟม ฟอร์มแรง ทะลุรอบก่อนรองฯ แบดมินตันมาเลเซีย
งานคู่มาแล้ว “แน็ก-กามิน” สวยหล่อ ชาวด้อมฟินจิกหมอน

โอลก้า คาร์โมน่า ผู้ยิงประตูชัยให้สเปน โพสต์อาลัยเสียคุณพ่อหลังคว้าแชมป์โลก

เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาราบาว คัพ แมตช์นี้ถือเป็นดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้งคู่ หลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้าการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 สรุปทีมสาวไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง (ตบรอบแรก) ส่วน บราซิล มีสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 8 แพ้ 4 นัด มี 24 คะแนน จบอันดับ 4 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายต่อไป

“ต้อม รัชนีกร” นอยด์ทำหน้าใหม่ เจอดราม่า-ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ชวดเงินหลักล้าน