Fit Pro Responsive web template, Bootstrap Web Templates, Flat Web Templates, Andriod Compatible web template, Smartphone Compatible web template, free webdesigns for Nokia, Samsung, LG, SonyErricsson, Motorola web design" />

ฮาลันด์ ได้โหวตจากโค้ชรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า มากกว่า เมสซี่
/ TRAINERS

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

วันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ บ้านบึง สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันฟตุบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สอง ที่จะพบกับ บังคลาเทศ

เชื่อได้มั้ย? เป๊ป บอกอยู่ แมนฯซิตี้ ต่อ แต่ส่งลูกกลับไปสเปน

30 filling slots ค อ เหต การณ

อรสา คว้าเงินแคนู 200 เมตร ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ประมวลภาพความสนุก ซึ้ง “NMIXX” เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย

ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก 

30 รายช อเพลงเพราะๆ slot machine

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

เทน ฮาก ตำหนิเกมรับแมนยูทีมควรเก็บชัยชนะศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เข้าแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ สำหรับรายชื่อชุดนี้ไม่มีชื่อของ กฤษฎา นิลไสว หัวเสากัปตันทีมตัวหลัก ร่วมเดินทางไปทำศึกด้วย 

15 pg slot ฝาก20รับ100

ผลบอลบุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม บาเยิร์น 3-0 ยึดสถิติจ่าฝูงไร้พ่าย

“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่น

มร. นิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC ASIA อดีตแชมป์ UK1 British Title Cage Rage (UCMMA) World Title Light Heavyweight กล่าวว่า “ศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 - LEGENDS OF SIAM ครั้งนี้ นับเป็นการพบกันของสองยอดนักสู้แห่งสยาม ผู้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจและเป็นครั้งแรก ของ 2 นักชก “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับ “แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่จะมาร่วมประลองฝีไม้ลายมือกัน  "โค้ชลูกหว้า"ญาณินี จาตุรงคกุล ผู้ฝึกสอนนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมระบำใต้น้ำในการเข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2023 "หางโจวเกมส์" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงเดือนกันยายนนี้ กล่าวว่าสำหรับทีมระบำใต้น้ำ อยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมามีการเดินทางไปเก็บตัวที่อิตาลี, มอลต้า รวมถึงไปแข่งขันเวิลด์ ซีรีส์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทีมระบำใต้น้ำเป็นชาติเดียวในเอเชียที่ไปเก็บตัวที่อิตาลี

นาวิน จากดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก สู่การยิงนัดเดียว 18 ประตูในลีกจีน

“พี สาริษฐ์” นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนฯ ขอแฟนสาวแต่งงาน เลื่อนสถานะเพื่อนเป็นว่าที่เจ้าสาว

ตูน อาทิวราห์ แฟนพันธุ์แท้ คลับไก่ พา 4 แข้งสเปอร์ส ชิมอาหารไทย

ใครจะคิดว่า เรื่องที่ไม่น่าจะเป็นปัญหาอย่าง “สีเสื้อ” จะกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวงการ “ฟุตบอล” โดยเฉพาะกับสโมสรเก่าแก่แห่งอังกฤษอย่าง “คาร์ดิฟฟ์”การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง โคโค กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี พบกับ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุสศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร 

สถิติมีไว้ทุบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเค-ป็อปคนแรก ยอดติดตามไอจีทะลุ 100 ล้าน
ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะมาเลเซีย 3-0 ทะลุรอบรองฯ ซีเกมส์ 2023

ไม่ปิด! “ดีเจต้นหอม” จ่าย 6 หลัก ทำหน้าใหม่เด็กลง 10 ปี

โดย ปอล ป็อกบา โดนพักงานชั่วคราวไปเมื่อวันจันทร์หลังจากผลตรวจโด๊ปจากเกมพบ อูดิเนเซ่ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมออกมาเป็นบวก ซึ่งตามกฏที่ตกลงไว้กับสมาคมนักเตะของอิตาลีระบุว่า สโมสรสามารถระงับการจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้ ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการภายในปี 2026 นั้นหลังศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอบชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 10 ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สรุปผลงานแชมป์ ญี่ปุ่น, รองแชมป์ อิหร่าน และ อันดับ 3 กาตาร์ 

โปรแกรมซีเกมส์ 2023 ของนักกีฬาไทย ประจำวันพุธที่ 10 พ.ค. 66
“หมอช้าง” ผ่าดวงวงการบันเทิง 2567 จะเจอมหากาพย์ดราม่าช่วง ก.พ.-มี.ค.

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศ 14 รายชื่อลุยเนชั่นส์ลีก สัปดาห์ 3 ปรับ 3 ตำแหน่ง

หนังสือพิมพ์สยามกีฬา เตรียมวางแผงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เป็นวันสุดท้าย สิ้นสุดตำนานหนังสือพิมพ์แห่งวงการกีฬาที่อยู่คู่กับแฟนกีฬาคนไทยมาอย่างยาวนานรวม 38 ปี เช่นเดียวกับ สปอร์ตพูล หนังสือพิมพ์วิเคราะห์บอล ที่เริ่มออกวางแผงครั้งแรกเมื่อ 27 ปีที่แล้ว ราสมุส ฮอยลุนด์ กำลังจะกลายเป็นแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังหลายสื่อรายการตรงกันการแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกง

“บริตนีย์ สเปียร์ส” เปิดใจครั้งแรก หลังแยกทางสามี “แซม อัสการี”